Quốc tế

Tiêm kích yểm trợ, quân đội Syria phá tan cuộc đột kích của IS ở Homs

(DNVN) - Quân đội Syria đã đẩy lùi những cuộc tấn công của IS vào các vị trí ở phía Đông thành phố cổ Palmyra, gây ra tổn thất nặng nề đối với những kẻ khủng bố.

Nguồn tin quân sự cho hay, binh lính quân đội Syria được hỗ trợ bởi lực lượng máy bay chiến đấu, đã tiến hành các cuộc đụng độ khốc liệt với một nhóm các tên khủng bố thuộc tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở khu vực sa mạc Badiyeh tới thị trấn al-Sukhnah và khu vực al-Mahzam ở phía nam của al-Sukhnah.

Tiêm kích yểm trợ, quân đội Syria phá tan cuộc đột kích của IS ở Homs.

Quân đội Syria đã dội hỏa lực, đẩy lùi cuộc tấn công và tiêu diệt một số lượng lớn các tên khủng bố cùng ít nhất 7 xe quân sự trong cuộc đụng độ.

Các báo cáo trước đó nói rằng các máy bay chiến đấu của Syria và Nga đã nhắm mục tiêu các vị trí và phong trào của IS ở Đông Hama và Homs, giết chết hàng chục  tên khủng bố.

Các máy bay chiến đấu đã đánh bom nhiều tuyến đường di chuyển của IS tại các làng al-Akash, Abu Hanaya, Rasm al-Abd và đông nam của thị trấn Aqayrabat ở Đông Hama. Ngoài ra, các máy bay chiến đấu đã nhắm mục tiêu các phong trào và thành trì của IS tại các làng al-Kharijeh, al-Hardaneh và Admeh ở Đông Hama.

Trong khi đó, các máy bay ném bom đã tấn công các phong trào và đường phòng ngự của ISIL ở phía Đông thị trấn al-Sukhnah ở Đông Homs. Hàng chục người khủng bố đã thiệt mạng và một số xe quân sự và một lượng lớn thiết bị đã bị phá hủy trong cuộc không kích.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo