Pháp luật

Tiêm thuốc độc giết vợ giữa đường rồi chạy về nhà treo cổ tự tử

(DNVN) - Xảy ra mâu thuẫn với vợ, ông Lộc đón đường, dùng kim tiêm bơm đầy thuốc trừ sâu đâm nhiều nhát vào người vợ rồi về nhà khóa trái cửa treo cổ tự tử.

Theo tin từ báo Tuổi Trẻ, sáng 12/1, ông Huỳnh Tất Hải - chủ tịch UBND P.Vĩnh Hiệp, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang cho biết cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi của Trần Thanh Lộc (41 tuổi), ngụ tổ 11A, khu phố Vĩnh Viễn sau khi ông này tự tử.

Ảnh minh họa.

Cũng đưa tin từ vụ việc, theo nguồn tin từ báo Công an TP. HCM, trước đó, vào khoảng 15h chiều 11/1, do có mâu thuẫn nên ông Lộc đã đón đường tại dốc cầu Nguyễn Văn Cừ, nối P.Vĩnh Lạc với P.Vĩnh Hiệp.

Thấy người vợ đi tới, ông Lộc xông vào đánh tới tấp vợ rồi lấy kim tiêm (loại chích heo) đã bơm đầy thuốc trừ sâu từ trước đâm liên tiếp 4 nhát vào người nạn nhân rồi chạy về nhà khoá cửa treo cổ tự tử.

Bà Hiến được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Khi người dân phá cửa vào nhà thì ông Lộc đã tử vong. Khám nghiệm tử thi bước đầu, cơ quan chức năng phát hiện có thêm 2 vết đâm khá sâu trước ngực người chồng.

Đến ngày 12/1, bà Hiến vẫn đang trong tình trạng nguy kịch do bị chồng tiêm thuốc trừ sâu vào người. Theo người dân, hai vợ chồng ông Lộc thường xuyên xảy ra mâu thuẫn trong cuộc sống, có thể đây là nguyên nhân dẫn đến việc đau lòng. Cặp vợ chồng này có 2 người con, con lớn hiện đang học đại học, cháu nhỏ học cấp 2.

Hiện, công an đang điều tra vụ việc.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo