Xã hội

Tiến Đạt không đến dự lễ cưới của Trấn Thành và Hari Won

Nguyên nhân là do gia đình Tiến Đạt cũng tổ chức đám cưới cho em gái nên anh không dự đám cưới của người yêu cũ.

Sau một năm hẹn hò, Hari Won và Trấn Thành quyết định tổ chức đám cưới. Hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày hôm nay (25/12) tại trung tâm tiệc cưới sang trọng ở quận 1 với số lượng khách mời hạn chế. 300 khách đều là những người thân thiết với cô dâu chú rể, theo tin tức trên báo Zing.vn.

Điều mọi người thắc mắc, mối tình 8 năm của Hari Won - Đinh Tiến Đạt có tham dự? Liên lạc với nam Rapper, anh từ chối mọi câu hỏi liên quan đến Hari Won. Theo anh, chuyện quá khứ đã qua anh không muốn nhắc lại, cũng không muốn làm gì ảnh hưởng đến người yêu cũ.
Trả lời câu hỏi về việc có dự đám cưới của Hari Won, Tiến Đạt cho biết: "Tôi không dự được vì ngày hôm nay gia đình tôi cũng tổ chức đám cưới cho em gái".

Hari Won và Trấn Thành sẽ đám cưới vào 18h hôm nay.

Trước đây, Hari Won và Đinh Tiến Đạt là một cặp đẹp đôi của showbiz với nhiều năm gắn bó. Tuy nhiên, sau khi cô và Trấn Thành hợp tác trong phim Bệnh viện ma thì nảy sinh tình cảm.

Sau khi chia tay Hari Won, Tiến Đạt vướng tin đồn hẹn hò với nhiều người đẹp của showbiz như người mẫu Mâu Thủy, ca sĩ Minh Thư và gần đây là Milan Phạm. Tuy nhiên, anh khẳng định mình không phải là người yêu nhanh, dễ dàng quen ai đó.

Trong khi đó, người hâm mộ mới đây cũng đã không khỏi bất ngờ khi Trấn Thành gửi thiệp mời tình cũ Mai Hồ đến tham dự ngày vui của mình và Hari Won.

Trước khi đến với Hari Won, Trấn Thành từng có mối tình mặn nồng với Mai Hồ. Cặp đôi công khai tình cảm vào năm 2012, và từng khiến báo chí tốn giấy mực suốt một thời gian dài. Tuy vậy, sau 2 năm gắn bó, hai người quyết định "đường ai nấy đi" trong êm đẹp.

Sau khi chia tay, Trấn Thành và Mai Hồ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Có lẽ chính vì vậy, nên nam MC nổi tiếng không ngại mời bạn gái cũ đến dự hôn lễ của mình và người mới. vế phía Mai Hồ cô cũng chia sẻ bản thân khá thoải mái trước chuyện này. Cô cũng khẳng định chắc chắn sẽ đến chúc phúc cho Trấn Thành và Hari Won.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo