Pháp luật

Tiền Giang: Bị bạn thân sát hại, chồng tử vong, vợ nguy kịch

Giữa đêm, đôi vợ chồng thợ sửa xe máy tại huyện Châu Thành, Tiền Giang bị bạn thân sát hại khiến chồng chết, vợ nguy kịch.

Báo Dân trí đưa tin, theo thông tin ban đầu vào khoảng 23h ngày 11/1, nghi phạm Lê Văn Hậu điện thoại cho anh Nguyễn Văn Ba (41 tuổi) là bạn thân của Hậu đem đồ nghề tới chỗ xe của Hậu bị hư sửa dùm nhưng anh Ba từ chối vì đang mệt và trời đã khuya. Anh Ba kêu Hậu đem xe đến tiệm của anh Ba tự sửa.

Khi tới nơi, anh Ba để Hậu tự sửa xe. Lúc sửa xong, chị Nguyễn Thị Kim Liên (39 tuổi, là vợ anh Ba) đóng cửa tiệm. Sau đó, Hậu quay lại cho rằng vẫn còn cây đinh trong vỏ xe nên nhờ chị Liên mở cửa để vào làm lại.

Nơi xảy ra án mạng. Ảnh: VietNamNet.

Liên quan đến vụ án, báo CAND cho hay, chị Nguyễn Thị Kim Liên (39 tuổi, vợ anh Ba) vừa mở cửa thì bị Hậu dồn vào góc tường cầm hung khí đâm liên tiếp. Nghe tiếng kêu cứu, anh Ba chạy ra cũng bị Hậu đâm gục tại chỗ rồi bỏ trốn.

Do vết thương quá nặng, anh Ba đã tử vong trên đường cấp cứu, còn vợ đang điều trị tại bệnh viện và qua cơn nguy kịch. Được biết, Hậu cũng hành nghề sửa xe và chơi khá thân với anh Ba.

Lực lượng Công an đang tiến hành truy bắt thủ phạm gây án và điều tra làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo