Thị trường

Tiền Giang chuẩn bị trải thảm chào đón doanh nghiệp

(DNVN) - Tiền Giang là tỉnh thuộc Đồng bằng sông Cửu Long, gần TPHCM, với nhiều ưu thế về nông nghiệp, du lịch, công nghiệp, bất động sản... Ngày 9/8 tới, tại TP Mỹ Tho sẽ diễn ra buổi triển lãm và “Hội nghị xúc tiến đầu tư - cơ hội đầu tư đồng hành phát triển” nhằm kêu gọi doanh nghiệp chọn Tiền Giang để đầu tư.

UBND tỉnh Tiền Giang giới thiệu chương trình hội nghị xúc tiến đầu tư vào ngày 9/8/2018 tới đây.

Theo đó, trong dịp này, tỉnh sẽ giới thiệu những thế mạnh của địa phương, danh mục cần đầu tư cần thu hút vốn đầu tư như:  Xây dựng quy hoạch chung với tầm nhìn tốt, xác định các danh mục mời gọi đầu tư. Xây  dựng sẵn cơ sở hạ tầng các khu công nghiệp, cụm khu công nghiệp cũng như cải cách mạnh chính sách, thủ tục hành chính. Tỉnh cũng đưa ra các chính sách ưu đãi phù hợp để phát triển các dự án hạ tầng khu - cụm công nghiệp, nhà ở công nhân, các dự án xã hội hóa, các dự án thuộc lĩnh vực nông nghiệp và nông thôn.

Trong dịp này, ưu tiên mời gọi 19 dự án đầu tư với tổng vốn đầu tư 16.360 tỷ đồng. Đồng thời, triển lãm về tiềm năng và nhu cầu mời gọi đầu tư của tỉnh trong các lĩnh vực: nông nghiệp, công nghiệp, thương mại - dịch vụ, giới thiệu những thành tựu của doanh nghiệp.

Minh Hiền
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo