Pháp luật

Tiền Giang: Nghi án chồng đâm vợ chết gục trên vũng máu

(DNVN) - Sau khi đi nhậu về, chồng gây gổ với vợ sau đó người dân nghe người vợ la thất thanh liền chạy ra đường và bàng hoàng chứng kiến nạn nhân nằm gục trên vũng máu.

Tin tức trên báo Công an TP. HCM, ngày 30/7, công an TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thanh Nam (43 tuổi, ngụ 44/3 đường Ký Con, P.2, TP. Mỹ Tho để điều tra hành vi giết người.

Người chồng đâm vợ chết gục trên vũng máu. Ảnh Dân trí.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 1h30 phút sáng cùng ngày, người dân xung quanh nhà ông Nam thấy bà Phan Thị Loan (46 tuổi) vợ ông Nam la thất thanh, nằm gục trên vũng máu trước nhà với nhiều vết thương trên người nghi do chồng dùng dao đâm.

Bà Loan được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Sau khi xảy ra sự việc, ông Nam bỏ trốn và bị người dân bắt giữ giao cơ quan công an. Sau khi khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể bà Loan cho gia đình lo hậu sự. Báo Dân trí thông tin.

Được biết, thường ngày bà Loan bán tạp hóa tại nhà và rất hiền, còn ông Nam trước đây làm tài xế nhưng đã nghỉ ở nhà phụ bán với vợ. Hàng xóm bà Loan nhận định có thể do ông Nam đi nhậu về cự cãi với vợ nên xảy ra sự việc. Hiện vụ việc đang được công an TP Mỹ Tho phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự (PC45) công an tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo