Quốc tế

Tiến sâu vào Deir Ezzur, quân đội Syria đánh sập loạt vị trí trú ẩn của IS

(DNVN) - Quân đội Syria tiếp tục các hoạt động quân sự ở khu vực xung quanh thành phố Deir Ezzur, gây ra thiệt hại nặng nề cho những kẻ khủng bố IS.

Nguồn tin quân sự cho hay, các đơn vị quân đội Syria được hỗ trợ bởi lực lượng đồng minh đã khởi động các hoạt động quân sự trong các khu vực xung quanh ngôi làng al-Juffreh đến phía Đông Nam của thành phố Deir Ezzur.

Quân đội Syria đánh sập hàng loạt vị trí trú ẩn của IS ở Deir Ezzur.

Các cuộc tấn công của binh lính Syria đã khôi phục lại an ninh cho các khu vực quanh khu dân cư và cứ điểm quân sự trong thành phố.

Trong khi đó, các máy bay chiến đấu Syria đã không kích các vị trí của IS tại al-Janineh, Ayash, al-Baqilieh, Hatleh, al-Huweiqa và các điểm al-Juffreh, giết chết một số lượng lớn những kẻ khủng bố và phá hủy các phương tiện quân sự.

Cách đây vài ngày, một đoàn xe quân sự của quân đội Syria đã được điều đến Deir Ezzur để hỗ trợ cho quân đội Syria trong chiến dịch giành lại khu vực còn lại nằm dưới sự kiểm soát của phiến quân IS trong thành phố.

Quân đội Damascus đã giải phóng trên 80 km vuông lãnh thổ Deir Ezzur và cho biết chỉ còn vài quận của Deir Ezzur nằm dưới sự kiểm soát của IS nhưng đang bị vây hãm bởi quân đội Syria. Nguồn tin cho biết thêm rằng một đoàn xe tiếp viện của IS gửi tới khu vực này đã bị mục kích và phá hủy bởi quân đội Syria.

 

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo