Xã hội

Tiếp tục đình chỉ cô giáo bỏ quên trẻ mầm non trong nhà vệ sinh

Để cơ quan công an điều tra sự việc trẻ mầm non bị bỏ quên trong nhà vệ sinh, 2 cô giáo liên quan tiếp tục bị đình chỉ công tác đến khi vụ việc được làm rõ.

Vụ việc bé gái 4 tuổi tại điểm trường Mầm non Yến Nhĩ (trường Mầm non Hương Sơn - Mỹ Đức) nghi bị nhốt trong trường vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Trước đó vào ngày 22/3, bà Đồng Thị Mạnh – Hiệu trưởng nhà trường có ra quyết định 57 về việc tạm đình chỉ hoạt động dạy học hai giáo viên Vương Thị Hương và Vương Thị Loan trong thời gian một tuần về việc để quên bé B.Y trong trường.

Theo quyết định này thì việc tạm đình chỉ hoạt động của hai giáo viên có hiệu lực từ 22/3 đến hết ngày 30/3 để phục vụ quá trình điều tra, xác minh lại sự việc. Như vậy, cho đến hôm nay (4/4), việc tạm đình chỉ hai giáo viên theo quyết định 57 của Trường Mầm non Hương Sơn đã hết hiệu lực trong khi sự việc vẫn chưa điều tra đến kết quả cuối cùng, báo Infonet đưa tin.

Trường Mầm non Hương Sơn - Mỹ Đức. Ảnh: Infonet

Tuy nhiên, do sự việc cần có thêm thời gian để xác minh nên hai cô giáo này sẽ tiếp tục bị đình chỉ công tác đến khi nào cơ quan công an làm rõ sự việc.

Bà Hoàng Thanh Hương, Trưởng Phòng Giáo dục mầm non, Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết, Sở GD-ĐT Hà Nội chỉ đạo Phòng GD-ĐT huyện yêu cầu trường mầm non Hương Sơn, trong khi chờ kết quả xử lý, phải duy trì ổn định nền nếp chăm sóc, giáo dục trẻ, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho trẻ đồng thời tạo sự yên tâm, tin tưởng cho phụ huynh, báo ANTĐ đưa tin.

Trường Mầm non Hương Sơn hiện có quy mô hơn 1.000 bé. Được biết, nhà trường đã phân công cô giáo khác quản lý, chăm sóc các bé lớp mẫu giáo 4 tuổi.

Nên đọc







 
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo ANTĐ, Infonet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo