Quốc tế

Tiết lộ mới về kẻ gây ra vụ khủng bố đẫm máu ở Pháp

(DNVN) - Trước khi gây ra vụ khủng bố đẫm máu ở thành phố Nice (Pháp), hung thủ của vụ việc đã gửi về cho gia đình mình 110.000 USD.

Kẻ khủng bố tại thành phố Nice, Mohamed Lahuayedzh Buhlel ngay trước khi thực hiện cuộc tấn công vào những người trên đường bờ biển Anglais, đã gửi về gia đình tại Tunisia tất cả tiền bạc của hắn, như báo Daily Mirror viết.

Cảnh sát trong cuộc điều tra nhận được thông tin rằng một vài ngày trước cuộc tấn công, Buhlel gửi về nhà khoảng 110 ngàn đôla Mỹ, cùng lúc thuyết phục  bạn bè của hắn chuyển tiền về Tunisia theo đường chuyển ngân lậu.

Hiện trường vụ khủng bố.

"Anh ta thường xuyên gửi cho chúng tôi một số tiền nhỏ, giống như hầu hết những người Tunisia đang làm việc ở nước ngoài. Mohamed gửi cho chúng tôi tất cả tiền tiết kiệm của anh, tổng số tiền anh ta kiếm được ở Pháp. Anh ấy làm việc 8 năm, và đây là tất cả số tiền mà anh ấy có thể tích lũy ở Pháp", — người em trai Jaber của kẻ khủng bố cho hay.

Như tin tức đã đưa, trước đó, vào tối ngày 14/7 (theo giờ địa phương), hàng nghìn người tập trung trong dịp kỉ niệm Quốc khánh Pháp - mọi người chuẩn bị ngắm pháo họa tại con phố đi bộ dọc bờ biển Promenade des Anglais, rất nổi tiếng tại thành phố Nice, bất ngờ một chiếc xe tải màu trắng lao tới, nghiến qua đám đông.

Sau vụ việc, xác người dân thường vô tội la liệt, rất nhiều máu trên đường phố. Không có tiếng bom, không có xả súng nhưng hơn 84 người đã thiệt mạng và khoảng 200 người khác bị thương, đặc biệt trong đó cũng có rất nhiều trẻ em thiệt mạng.

Nên đọc
Hòa Lộc
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo