Pháp luật

Tiết lộ nguyên nhân 120 côn đồ cầm hung khí phá quán, đánh người

Cơ quan điều tra xác định 120 tên côn đồ mang theo hung khí đánh người có thể do liên quan đến mâu thuẫn trong làm ăn, kinh doanh.

Ngày 16/6, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã tiếp nhận thông tin, đồng thời giao Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) khẩn trương phối hợp với Công an huyện Di Linh, truy bắt 120 tên côn đồ mang theo hung khí, ngang nhiên kéo tới quán Hoàng Xuyến, xã Tân Lâm, huyện Di Linh (Lâm Đồng), đánh người gây thương tích và phá hoại tài sản, theo tin tức trên báo Zing news.

Tên đi đầu cầm theo kiếm nhật. Ảnh: Cắt từ video

Theo báo cáo của UBND huyện Di Linh, 9h30 ngày 13/6 có khoảng 120 người lạ mặt đi trên 6 ôtô, mang theo hung khí (dao, gậy tự chế) đến quán kinh doanh nước giải khát, karaoke, nhà nghỉ Hoàn Xuyến do ông Nguyễn Văn Hoàn (43 tuổi, ở xã Tân Lâm, huyện Di Linh) làm chủ.

Do không tìm được chủ quán và em trai là Nguyễn Văn Hiệp, họ đã đập phá đồ đạc và đánh Nguyễn Việt Anh (16 tuổi, con của anh Hoàn) bị thương tích nặng. Nạn nhân phải vào Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM điều trị.

Hành vi của nhóm côn đồ đã bị camera an ninh của người dân quay lại được và tung lên mạng xã hội. Theo người dân tại địa phương, cả trăm côn đồ mang theo hung khí, đi nghênh ngang thành một hàng dài khiến người và phương tiện đi trên đường khiếp hãi, tấp vào lề nhường đường, báo Vietnamnet đưa tin.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định sự việc do liên quan đến mâu thuẫn trong làm ăn. Cơ quan điều tra đã xác định được biển số xe các đối tượng đi, tuy nhiên chưa tiến hành bắt giữ đối tượng nào.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Zing news, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo