Pháp luật

Tiết lộ nguyên nhân cán bộ y tế tử vong trong phòng làm việc

Được biết, trước khi xảy ra vụ hoả hoạn khiến cán bộ y tế tử vong tại Học viện Hành chính quốc gia, nạn nhân có biểu hiện không bình thường.

Liên quan vụ một người cán bộ y tế tử vong trong phòng làm việc tại Học viện Hành chính Quốc gia, chiều 1/3, Bộ Nội vụ đã có cuộc gặp với báo giới để đưa ra một số thông tin ban đầu, theo tin tức trên báo Gia đình & Xã hội. 

Nơi phát hiện sự việc. Ảnh Người tiêu dùng. 

Ông Nguyễn Tiến Thành, Chánh văn phòng Bộ Nội vụ cho biết: Theo báo cáo của Học viện Hành chính Quốc gia, người đàn ông tử vong tại Phòng y tế của Học viện vào sáng cùng ngày là ông Nguyễn Tùng Hải (SN 1962, trú ở quận Hà Đông, Hà Nội). Ông Hải là bác sĩ chuyên khoa cấp 1, Tổ trưởng tổ Y tế thuộc Phòng quản trị của Học viện Hành chính Quốc gia.

Một số cán bộ nhà trường cho biết, từ chiều ngày 28/2, ông H đã có biểu hiện không bình thường, tự nhiên kéo giường và tháo các thiết bị y tế trong phòng đem ra ngoài, sau đó lại đem vào. Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân dẫn đến hành vi trên có thể xuất phát từ chuyện tình cảm. Được biết, ông H. đã bỏ vợ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 8h sáng ngày 1/3, nhiều sinh viên và cán bộ giảng viên trong Học viện Hành chính Quốc gia phát hiện thấy khói bốc ra từ phòng y tế trong khuôn viên của trường, báo Lao động đưa tin.

Phát hiện có một người đàn ông trong phòng bị cháy nên sinh viên cùng cán bộ nhà trường đã dùng bình cứu hỏa dập lửa cứu nạn nhân. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân, khám nghiệm hiện trường. Đến khoảng 12h trưa cùng ngày, sau khi hoàn tất thủ tục, thi thể nạn nhân được xe cứu thương đưa đi khỏi hiện trường. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Gia đình & Xã hội, Lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo