Xã hội

Tiết lộ nguyên nhân cô giáo đánh 23 học sinh ngay tại lớp

Các em học sinh lớp 4 bị cô giáo dùng thước đánh vì làm bài kiểm tra đạt điểm kém. Trong đó một em có biểu hiện đau đầu, nôn ói phải nhập viện.

Chiều ngày 17/3, ông Phạm Trường Sơn - Hiệu trưởng Trường tiểu học Diên Lãm (huyện Quỳ Châu, Nghệ An) cho biết, nhà trường yêu cầu cô Quang Thị Hương (giáo viên chủ nhiệm lớp 4A) làm bản tường trình liên quan đến thông tin phản ánh giáo viên này dùng thước đánh 23 học sinh, theo tin tức trên báo Dân trí.

Cô giáo dùng thước nhựa đánh học sinh vì làm bài kiểm tra không đạt yêu cầu (ảnh minh họa).

Trước đó, vào ngày 16/3, nhà trường nhận được phản ánh của phụ huynh học sinh Đoàn Tuấn Anh (lớp 4A) về việc học sinh này bị rách da đầu, nôn mửa, phải đưa đến bệnh viện kiểm tra. 

Theo gia đình em Tuấn Anh thì em cho biết, chiều ngày 15/3, sau buổi kiểm tra chất lượng, cô giáo Quang Thị Hương dùng thước đánh khoảng 20 học sinh trong lớp vì các em làm bài kiểm tra không đạt yêu cầu.

“Trường cũng yêu cầu đến nhà học sinh xin lỗi, đồng thời có trách nhiệm chăm sóc em học sinh đang được kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện”, ông Phạm Trường Sơn cho hay.

Ông Sơn cũng cho biết, cô Hương thừa nhận mình đánh một số em học sinh sau khi có kết quả bài kiểm tra, vì muốn các em học sinh chăm học hơn, báo Phụ nữ TP. HCM đưa tin.

Sau khi xảy ra sự việc, trường này đã tạm đình chỉ dạy học đối với cô Hương. Hiện sức khỏe của em Tuấn cũng đã ổn định trở lại. Bà Nguyễn Thị Châu, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quỳ Châu cho biết, phòng này cũng đã yêu cầu cô Hương và giám hiệu nhà trường đến nhà các học sinh để xin lỗi gia đình và động viên các em đến lớp học.

 

Ngày 18/3, bà Nguyễn Thị Châu - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Qùy Châu, Nghệ An cho biết: Trường tiểu học Diên Lãm đã tạm đình chỉ công tác giảng dạy của cô giáo Quang Thị Hương liên quan đến việc bị phụ huynh tố cáo là "phạt" học sinh bằng thước, để xác minh sự việc.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Dân trí, Phụ nữ TP. HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo