Xã hội

Tiết lộ nguyên nhân nam thanh niên tự chặt tay mình

Sau 5 ngày điều trị tích cực tại bệnh viện, nam thanh niên tự chặt tay mình đã dần ổn định về sức khỏe, cánh tay được nối ghép thành công.

Sau 5 ngày được điều trị tích cực tại bệnh viện 115 Nghệ An, nạn nhân Lê Văn N. (SN 1987) trú xóm 10, xã Quang Sơn, Đô Lương, Nghệ An là người tự chặt cánh tay của mình hiện đã dần hồi phục sức khỏe, cánh tay đã ấm dần lên có hy vọng thành công rất cao.

Chia sẻ với PV Dân Việt về lý do tự chặt tay của mình, nạn nhân N. cho biết: “Đầu óc em lúc ấy chỉ nghĩ đến chuyện ở đâu, không tưởng tượng nổi cứ như bị điều khiển bởi một người khác. Sau đó em mới lấy dao để chặt tay trái, lúc ấy em vẫn nhận biết được là em chặt tay, nhưng không có cách nào để ngăn lại được”.

Nạn nhân N. đang được chăm sóc tại bệnh viện 115 Nghệ An. Ảnh: Dân Việt

Sau khi chặt tay, N. biết mình rất đau và tự lấy giẻ quấn lại vết thương, nhanh chóng cầm cánh tay đưa ra cho bố mẹ cứu. “Một số báo chí nói tôi đưa tay vào cho mẹ nấu cháo là không phải, giờ cứ nghĩ đến sự việc hôm ấy tôi sợ kinh hoàng. Cơ thể của mình thì mình giữ lấy, chứ có ai tự dưng đang yên đang lành chặt cánh tay của mình”.

Đồng thời anh N. khẳng định, lý do chặt tay không phải vì mâu thuẫn tình cảm hay do nghiện ma túy.

Như tin tức đã đưa trước đó, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 8/12, nghe tiếng la lớn trong nhà tắm, mẹ của N. chạy vào nhà tắm thì phát hiện con trai mình đang cầm bàn tay trái đã bị chặt đứt lìa đi ra. 

Ngay lập tức, người thân đã sơ cứu rồi đưa anh N. đến bệnh viện cấp cứu, đồng thời, bỏ bàn tay đứt trong thùng đá để nối lại. 

Rất may mắn cho N., nhờ sự cứu giúp kịp thời của các bác sĩ nên cánh tay của Nam được nối thành công và đang trong quá trình theo dõi.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo