Pháp luật

Tiết lộ nguyên nhân người đàn ông bị bắn nhập viện ở Huế

Từ TP.HCM bay ra Huế để đòi nợ, khi đang ăn nhậu người đàn ông bị một đối tượng lạ mặt rút súng tự chế bắn vào hông, dẫn đến thương tích.

Tối 27/7, thông tin từ Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, hiện đơn vị vẫn đang phối hợp cùng Công an TP.Huế tích cực điều tra, truy bắt các đối tượng liên quan đến vụ nổ súng vừa xảy ra tại một nhà hàng đóng trên địa bàn, khiến một người đàn ông bị thương nặng, theo tin tức trên báo Người đưa tin.

Nhà hàng Táo Đỏ, nơi xảy ra vụ nổ súng.

Theo Đại tá Phan Văn Minh, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, khoảng tối 26/7, ông Trần Thành N. (38 tuổi), tạm trú tại phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP.Hồ Chí Minh cùng nhóm hơn 20 người đến nhà hàng T.Đ. tại phường Xuân Phú, TP.Huế để ăn uống.

Bất ngờ giữa ông N. và bạn nhậu xảy ra mâu thuẫn, bất ngờ một đối tượng (chưa rõ danh tính) ngồi cùng bàn dùng khẩu súng (kiểu súng ngắn) bắn vào người N. khiến cho người này bị thương ở hông bên trái và phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế, báo Infonet đưa tin.
Nổ súng xong, nhóm đối tượng này cũng lập tức lên 2 xe ô tô mang biển kiểm soát tỉnh Thừa Thiên – Huế bỏ đi. Theo điều tra ban đầu của cơ quan Công an, trước đó N. cùng bạn gái bay từ TP. HCM ra Huế để đòi nợ và có hẹn nhau đến nhà hàng Táo Đỏ ăn nhậu.

Khẩu súng bắn vào người N. là loại súng bắn đạn bi tự chế và không gây nguy hiểm đến tính mạng. Hiện, vụ việc đang được lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Người đưa tin, Infonet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo