Pháp luật

Tiết lộ nguyên nhân người đàn ông chết cháy cạnh xe máy

Điều tra ban đầu của cơ quan Công an và gia đình cung cấp thêm thông tin, đến nay đã hé lộ nguyên nhân vụ người đàn ông chết cháy cạnh xe gắn máy.

Theo tin tức đã đưa, khoảng 10h ngày 8/2, người dân ở ấp Thạnh An, xã Trung An, huyện Củ Chi phát hiện xác một người đàn ông chết cháy đen bên cạnh chiếc xe máy nên gọi điện báo công an.

Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông cháy đen cạnh xe gắn máy, đến nay xác định khả năng tự vẫn. Ảnh Vietnamnet.

Nhận tin báo, công an huyện Củ Chi cùng các đội nghiệp vụ của công an TP.HCM nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ án. Tại hiện trường, cơ quan công an thu được một hộp quẹt ga, nắp bình xăng, theo tin tức trên báo Công an TP. HCM. 

Qua điều tra, cơ quan công an xác định được danh tính của người đàn ông trên là Lầy Phốc D. (39 tuổi, trú huyện Củ Chi). Nguyên nhân vụ việc được cho là do D. có vay nợ số tiền 120 triệu đồng sắp đến kỳ hạn phải trả nhưng chưa có tiền nên đâm ra nghĩ quẩn tìm đến cái chết.

Được biết, người phụ nữ tên là Nguyễn Ngọc Th (SN 1983, ngụ huyện Củ Chi) có mặt tại hiện trường, làm việc với công an và xác nhận người đàn ông nói trên là chồng mình, báo Vietnamnet đưa tin.

Bà Th còn cung cấp thêm thông tin, trước đó ngày 6/2 ông D nhiều lần nhắn tin cho bà, nói về ý định tự vẫn. Đến ngày 7/2, ông D lấy xe đi khỏi nhà và biệt tích, mãi đến sáng 8/2, bà Th nhận được hung tin.

Từ thông tin gia đình cung cấp và kết quả điều tra ban đầu, công an đủ cơ sở nhận định, ông D tự vẫn bằng hình thức tự thiêu. Cụ thể, ông này đã dùng xăng có sẵn trong xe gắn máy để thực hiện ý định tiêu cực đó.

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Công an TP. HCM, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo