Quốc tế

Tiết lộ về kiểu tóc "thảm họa" của Donald Trump

(DNVN)-Cựu chuyên gia làm tóc cho tỷ phú Donald Trump lần đầu tiên tiết lộ những bí mật về mái tóc "thảm họa" của vị tỷ phú này.

Cựu chuyên gia làm tóc cho ứng viên tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa đã tiết lộ những bí mật về mái tóc luôn "cứng và bết" của ông trùm bất động sản. 

Kiểu tóc "thảm họa" của tỷ phú Donald Trump (Ảnh Mirror)

Bà Amy Lasch, 52 tuổi, tiết lộ cách ông Trump "xa lánh" các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp như thế nào khiến thiên hạ phải chứng kiến mái tóc "lập dị". 

Bà mô tả mái tóc màu vàng của ông Trump là một "thảm họa" bởi ông đã sử dụng quá nhiều keo để tạo kiểu khiến chúng trở nên "xơ cứng và bết".

Bà And Amy, người đã làm việc với ông Trump trong chương trình thực tế  mang tên "Ngôi sao tập sự"  trong những mùa đầu tiên, bác bỏ tin đồn rằng tỷ phú này đội tóc giả hoặc cấy tóc. 

"Ông ấy có mái tóc dài thực sự và ông ấy chải ngược nó ra sau. Ông ấy tự mình tạo kiểu. Tóc ông ấy là tóc thật", bà chia sẻ. 

Bà tiếp tục nói: "Khi tôi nhìn phía sau đầu của ông ấy, tôi có thể nói rằng nó không phải là tác phẩm của một thợ cắt tóc. Trông thật khủng khiếp. Nó được cắt theo một đường thẳng". 

 

Tóc của tỷ phú Trump luôn cứng và bết (Ảnh: Mirror)

Theo chuyên gia có kinh nghiệm 30 năm làm tóc cho các bộ phim và chương trình truyền hình này, màu sắc của tóc không đồng đều. Nó được nhuộm không đúng cách. Phần trên có màu còn phần dưới thì không. Một ai đó trong nhà đã cắt và nhuộm tóc cho ông ấy, có thể là vợ hoặc con gái ông Trump.

Cựu nhân viên làm tóc cho Trump cho hay, tỷ phú này thường tạo kiểu tóc sẵn nhưng bà phải chịu trách nhiệm giữ cho nó đúng kiểu theo ý ông ấy trong suốt thời gian bấm máy. 

"Ông ấy đã dùng keo xịt có chất kết dính để giữ tóc gọn gàng. Tôi không có quyền thay đổi bề ngoài của ông ấy. Tôi không thể làm điều đó chỉ trong vài phút tại chương trình", bà kể tiếp.

"Tôi sẽ dùng lược của mình và chỉ ra điểm tôi muốn sửa nhưng ông ấy thường tự làm điều đó. Tôi chải ở phía sau và hất nó sang bên một chút. Nhưng tóc ông ấy rất cứng. Chúng bị bết lại. Tôi gỡ chúng bằng lược của mình và chúng sẽ trở lại bình thường", Mirror dẫn lời bà And Amy cho hay. 

Bà And May, cựu chuyên gia làm tóc cho ông Donald Trump (Ảnh: Mirror)

Bà Amy thậm chí còn tin rằng, mái tóc kỳ lạ của ông Trump đặc trưng cho tính cách ngại thay đổi của ông. 

 

"Ông ấy đã chải tóc theo cách này từ năm 1980. Điều khiến tôi không thích là ông ấy ngại thay đổi", bà nói.

Bà chia sẻ thêm rằng, ông Trump đang phải đối mặt với những cáo buộc rằng ông là người phân biệt giới tính và có xu hướng bài ngoại.

"Tôi tin ông ấy là người phân biệt giới tính và tôi cũng tin ông ấy hay bài ngoại. Ông ấy hay chê bai những nhóm người không giống ông ấy, bao gồm phụ nữ và những người nhập cư trái phép. Ông ấy muốn gây ấn tượng với một phụ nữ và chú tâm tới điều đó", bà Amy không ngừng nhận xét về ông Trump.

"Ông ấy thích tán tỉnh. Điều này không phù hợp. Ông ấy muốn cười khúc khích trước những câu chuyện hài hước của ông ấy. Tôi không được phép phản ứng. Có hôm ông ấy đến chương trình Today, tôi ở trong phòng trang điểm. Ông ấy đứng bên cửa và cười nhếch mép với tôi. Ông ấy lắc nhẹ đầu. Tôi không phản ứng. Ông ấy không thể ngừng quan tâm tôi là ai nếu tôi không chú ý đến ông ấy như ông ấy muốn. Ông ấy theo chủ nghĩa sùng bái tinh thần bè phái cực đoan", bà nhấn mạnh.

Nên đọc
NM (Theo Mirror)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo