Tiêu dùng

Dịch vụ tổng đài ảo: Lựa chọn lý tưởng để tạo dựng lòng tin với khách hàng

DNVN - Sử dụng dịch vụ tổng đài ảo là lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức hiện nay. Bởi, tổng đài ảo được đánh giá là một giải pháp công nghệ 4.0, giúp cải thiện, nâng cấp bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng trở nên chuyên nghiệp hơn.

Thực phẩm và đồ uống Australia ngày càng được đón nhận ở Việt Nam / Chỉ số giá tiêu dùng tháng 5 tăng 0,38%

Vấn đề nhiều doanh nghiệp gặp phải trong khâu chăm sóc khách hàng

Có thể thấy rằng, chăm sóc khách hàng là một trong những bộ phận quan trọng, không thể thiếu ở các doanh nghiệp và tổ chức hiện nay. Bộ phận này đảm nhiệm vai trò giải quyết những vấn đề cho khách hàng, quảng bá thương hiệu, sản phẩm của công ty. Vì thế, tạo dựng một bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất là vấn đề mà hầu hết các doanh nghiệp, tổ chức chú trọng.

Cũng giống như những bộ phận khác, các doanh nghiệp hiện nay gặp phải tình trạng chung ở khâu chăm sóc khách là không thể xử lý các vấn đề của tất cả khách hàng mỗi ngày. Nguyên nhân là do lượng khách hàng gọi đến cùng một lúc quá nhiều, dẫn đến tổng đài viên không thể nhanh chóng nghe điện thoại để hỗ trợ và phải bỡ một số cuộc gọi.

Thêm vào đó, tình trạng nhân viên thiếu kỹ năng tư vấn, nắm bắt các thông tin về khách hàng lâu cũng sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng, sự uy tín và chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

 Rất nhiều vấn đề trong khâu chăm sóc khách hàng khiến các doanh nghiệp đau đầu.

Rất nhiều vấn đề trong khâu chăm sóc khách hàng khiến các doanh nghiệp đau đầu.

Hơn nữa, với hình thức chăm sóc khách hàng truyền thống bắt buộc nhân viên tư vấn phải túc trực bên điện thoại 24/24 để không bỏ lỡ một cuộc gọi nào từ khách hàng.

Vì vậy, để khắc phục những hạn chế tồn tại trong khâu chăm sóc khách hàng cũng như hỗ trợ cho đội ngũ Telesales làm việc hiệu quả hơn, Indochina Telecom đã mang đến giải pháp tổng đài ảo cho các doanh nghiệp.

Dịch vụ tổng đài ảo là giải pháp cải tiến khâu chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Dịch vụ tổng đài ảo là giải pháp cải tiến khâu chăm sóc khách hàng hiệu quả.

 

Tổng đài ảo là một giải pháp công nghệ hiện đại giúp thay thế cách chăm sóc khách hàng lỗi thời truyền thống, được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây kết hợp với công nghệ Cloud. Hệ thống tổng đài ảo hoàn toàn được sử dụng bằng mạng Internet, cho nên các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được một khoản lớn chi phí đầu tư ban đầu.

Doanh nghiệp nhận được gì khi sử dụng dịch vụ tổng đài ảo?

Lợi ích đầu tiên là các doanh nghiệp nhận được là giảm thiểu chi phí cho việc kéo đường dây từ bưu điện và đầu tư cơ sở vật chất ban đầu. Bởi vì, cơ chế hoạt động của tổng đài ảo là chỉ cần có kết nối với mạng Internet ổn định.

Thứ hai, trong tổng đài ảo tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời như chuyển tiếp cuộc gọi đến di động cá nhân khi tổng đài bận hoặc ngoài giờ hành chính, phát nhạc chờ cho khách hàng nghe trong thời gian tổng đài viên chưa kịp nghe máy, lời chào tự động, phân phối cuộc gọi thông minh đến các phòng ban cùng nhiều chế độ đổ chuông khác nhau, định tuyến cuộc gọi theo thời gian, quản lý thống kê cuộc gọi, đặt mã pin để hạn chế tối đa về chi phí…

 

 Tổng đài ảo giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng hiệu quả và nhanh chóng.

Tổng đài ảo giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng hiệu quả và nhanh chóng.

Với những tính năng tuyệt vời này, hệ thống tổng đài ảo sẽ giúp các doanh nghiệp giải quyết tất cả mọi vấn đề từ phía khách hàng. Đồng thời, tránh được tình trạng khách hàng cảm thấy khó chịu, bực bội khi liên hệ mà không ai nghe máy hoặc chờ đợi quá lâu mới gặp tổng đài viên. Từ đó, doanh nghiệp vừa không phải bỏ lỡ bất kỳ một vị khách hàng tiềm năng nào vừa tạo được ấn tượng tốt, sự chuyện nghiệp với khách.

Thứ ba, hệ thống dịch vụ tổng đài ảo còn có thể ghi lại rõ ràng nội dung cuộc gọi giữa nhân viên và khách hàng để phục vụ cho công việc quản lý, cải tiến quá trình chăm sóc khách hàng tốt hơn. Không như hệ thống tổng đài truyền thống, tổng đài ảo có thể tích hợp với hầu hết những phần mềm bán hàng như ERP, CRM thông qua bộ API voice. Nhờ đó, giúp tổng đài viên làm việc một cách dễ dàng, thuận tiện và hiệu quả hơn.

 

Dịch vụ tổng đài ảo giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 50% cước phí cuộc gọi.

Dịch vụ tổng đài ảo giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 50% cước phí cuộc gọi.

Dịch vụ tổng đài ảo Indochina Telecom - Giải pháp giúp tiết kiệm đến 50% cước gọi

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ đăng ký tổng đài ảo đó chính là tiết kiệm cước phí cuộc gọi lên đến 50%, gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí mà không bị giới hạn về thời gian. Cùng với đó, khi sử dụng dịch vụ tổng đài ảo, doanh nghiệp không cần phải có nguồn nhân lực IT giỏi quản lý như tổng đài truyền thống. Mọi vấn đề sẽ được Đông Dương Telecom hỗ trợ tận tình, nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi.

 

Ngoài ra, với dịch vụ tổng đài ảo, doanh nghiệp hoàn toàn có thể đăng ký các đầu số đặc biệt như 1800, 1900… hay các số đẹp cho tổng đài cố định (024, 028…). Các cuộc gọi có thể thực hiện trên nhiều thiết bị máy tính PC, máy tính xách tay, Smartphone… bằng cách cài đặt các phần mềm gọi thoại để nhân viên dễ dàng nhận cuộc gọi từ khách hàng như với điện thoại thông minh bình thường.

Trải nghiệm dịch vụ tổng đài ảo tốt nhất tại Đông Dương Telecom.

Trải nghiệm dịch vụ tổng đài ảo tốt nhất tại Đông Dương Telecom.

Như vậy, sự ra đời của dịch vụ tổng đài ảo được xem là giải pháp “cứu cánh” cho các doanh nghiệp trong vấn đề làm sao để khiến khách hàng hài lòng nhất? Đặc biệt là tạo sự khác biệt trong khâu chăm sóc khách hàng với đối thủ.

 

Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ tổng đài ảo tại Đông Dương Telecom, vui lòng liên hệ theo các thông tin sau đây:

Công ty cổ phần viễn thông Đông Dương Telecom

Địa chỉ: Tháp The Manor, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 1900 292929

Website: https://indochinatelecom.vn/

 

P.V
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo