Tiêu dùng

Việt Nam là điểm đến quốc tế phát triển nhanh chóng của AirAsia

DNVN - Việt Nam là điểm đến quốc tế đang phát triển nhanh chóng của AirAsia, hãng đang tiếp tục triển khai các đường bay mới kết nối Việt Nam tới các điểm đến nổi tiếng.

Các đường bay mới được công bố gần đây bao gồm chặng bay từ TP Hồ Chí Minh đến Phnom Penh bắt đầu triển khai từ ngày 22/12/2024 và từ Hà Nội đến Phnom Penh dự kiến khai thác từ ngày 24/1/2025.

Trước đó, các chuyến bay từ Phú Quốc đến Bangkok (sân bay Don Mueang) đã được đưa vào khai thác trở lại từ ngày 27/10, các chuyến bay từ Đà Lạt đến Kuala Lumpur cũng được nối lại vào ngày 1/11 và đường bay thẳng đầu tiên kết nối TP Hồ Chí Minh và Kota Kinabalu ​​ra mắt vào ngày 3/12/2024.

AirAsia ngày càng mở rộng kinh doanh tại Việt Nam.

Về kế hoạch mở rộng, ông Paul Carroll, Giám đốc Thương mại của Tập đoàn nhấn mạnh cam kết của AirAsia trong việc tăng cường kết nối đến Việt Nam với mức giá phải chăng. Sau khi nối lại các chuyến bay đến Việt Nam hậu COVID-19, AirAsia dự kiến sẽ mang lại hơn 1,7 triệu ghế hàng năm cho du khách của 'Đất Nước Rồng Bay' qua việc triển khai năm đường bay mới dựa trên nhu cầu mạnh mẽ từ thị trường.

Nhân dịp ra mắt các đường bay từ Campuchia đến Việt Nam, ông Vissoth Nam, Giám đốc điều hành của AirAsia Campuchia cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được thêm Việt Nam vào mạng lưới các điểm đến quốc tế đang phát triển nhanh chóng của AirAsia Campuchia. Là hãng hàng không giá rẻ mới nhất ở Campuchia vừa được ra mắt vào tháng 5 năm nay, chúng tôi đang nhận thấy ​​nhu cầu mạnh mẽ đối với các dịch vụ ở cả trong và ngoài khu vực ASEAN. Mặc dù Campuchia và Việt Nam có nhiều điểm tương đồng nhưng hai quốc gia này vẫn có những điểm khác biệt, mang lại những trải nghiệm độc đáo với giá cả phải chăng được cả người dân địa phương của cả hai nước và du khách toàn cầu đến khu vực yêu thích".

Hoàng Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo