Xã hội

Tìm chủ 2 con trâu bị tông chết trên cao tốc TP.HCM - Long Thành

(DNVN) - Trên cao tốc TP.HCM - Long Thành theo nhánh đường dẫn, hai con trâu bị ôtô tông chết, một đoạn rào chắn của tuyến đường bị hư hỏng.

Sáng 20/9, Công ty Cổ phần dịch vụ kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VEC E) phát hiện 2 con trâu bị tông chết ở đầu đường cao tốc TP.HCM - Long Thành, đoạn qua địa bàn quận 2 (TP.HCM).

Hai con trâu bị ôtô tông chết. Ảnh: Vân Quỳnh

Tốc độ tối đa trên cao tốc này là 120 km/h và tối thiểu 80 km/h. Khi nhân viên đường cao tốc đến nơi, xe gây tai nạn đã rời hiện trường. Hai con trâu nặng khoảng 200 kg nằm sõng soài giữa đường, gây cản trở giao thông nên đơn vị quản lý đường cao tốc phong tỏa một đoạn để xe cẩu mang xác trâu ra ngoài, chờ chủ đến nhận. Báo VnExpress đưa tin.

Dấu hiệu va chạm tại hiện trường trâu chết - Ảnh: VECE cung cấp

Theo bà Phương, trên đường cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây có các chốt trực tại các nhánh lên, tuy nhiên, ở các nhánh ra thì không có nhân viên túc trực. Có khả năng 2 con trâu này đã đi lên đường từ nhánh ra của cao tốc, và hiện vẫn chưa rõ thời điểm xảy ra tai nạn cũng như phương tiện tông chết trâu. Báo Thanh niên đưa tin.

CEVE đã báo Công an P.An Phú và hai bên đang phối hợp tìm chủ trâu, xử lý vụ việc.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo