Hi-tech

Tìm hiểu công nghệ khủng nhất trên Mazda3 2017 vừa ra mắt Việt Nam

Mazda 3 2017 được đánh giá cao nhờ hệ thống kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control (GVC) - công nghệ giúp ổn định thân xe hơn, đặc biệt là khi vào cua, đem lại cảm giác vững vàng cho hành khách đồng thời đảm bảo an toàn hơn.

Hệ thống kiểm soát G-Vectoring Control (GVC) dựa vào các thông số vận hành như góc đánh lái, vận tốc xe để kiểm soát hoạt động của động cơ, từ đó điều chỉnh mô-men xoắn của động cơ một cách phù hợp và hiệu quả. Hệ thống GVC chủ động hỗ trợ kiểm soát tốc độ của xe, giúp cho sự thay đổi gia tốc diễn ra không quá đột ngột, bất thường, nhằm nâng cao thăng bằng và ổn định của người ngồi, tạo cảm giác thoải mái khi xe di chuyển.

Với những lợi thế công nghệ và tiện nghi, Mazda 3 2017 chắc chắn sẽ chinh phục nhiều đối tượng khách hàng, nhất là những khách hàng năng động, trẻ trung và đam mê trải nghiệm. Tại Việt Nam, Mazda 3 2017 với 8 màu ngoại thất có giá bán 690 triệu đồng cho bản sedan động cơ 1.5 lít, bản hatchback 715 triệu đồng và cao cấp nhất là phiên bản 2.0 lít sedan được đưa tới khách hàng với mức giá 805 triệu đồng.

Việt Dũng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo