Xã hội

Tìm nạn nhân Cát Tường tại nhà riêng bác sĩ

Chiều nay (ngày 27/12), gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền cùng các nhà khoa học đã về nhà riêng của BS Nguyễn Mạnh Tường và Thẩm mỹ viện Cát Tường để tìm kiếm thi thể nạn nhân.
Liên quan đến vụ việc tìm thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền, chiều 27/12, gia đình nạn nhân cùng các nhà khoa học sẽ tìm kiếm tại nhà riêng của BS  Nguyễn Mạnh Tường (phố Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội)và thẩm mỹ viện Cát Tường (45 Giải Phóng, Hà Nội).
 
TS Vũ Văn Bằng, thành viên Liên hiệp Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, cho biết trên Pháp luật Online: "Gia đình có đề nghị và trong chiều 27/12, chúng tôi sẽ tiếp tục tiến hành kiểm tra bằng máy bức xạ từ tại các điểm nhà riêng của BS Tường và thẩm mỹ viện Cát Tường. Chúng tôi sẽ giúp gia đình giải tỏa những nghi vấn và nỗi lo của họ về những thông tin nghi ngờ mà họ nhận được".
 
Gia đình chị Huyền đang tìm kiếm trên sông Hồng (Ảnh: Tri thức)
 
Hôm qua (ngày 26/12), 5 người trong gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền cũng đã thuê 1 chiếc thuyền đi xuôi từ phía cầu Thanh Trì để tự tìm kiếm. Giúp đỡ trong chuyến tìm kiếm này là một nhà ngoại cảm. Người này tự nguyện tìm đến gia đình. Trong hành trình đi thuyền xuôi dòng, nhà ngoại cảm này sẽ trực tiếp dùng khả năng để xác định vị trí cụ thể của nạn nhân.
 
Theo một diễn biến khác của vụ việc, hiện tại, gia đình nạn nhân đang chuẩn bị phương tiện để khai quật các điểm khả nghi dưới lòng sông để tìm kiếm thi thể nạn nhân.
 
Khó khăn nhất của họ là về phương tiện phục vụ việc khai quật. Người thân của chị Huyền cho biết, một số đơn vị có thiết bị gầu múc dưới nước chỉ có khả năng múc đến độ sâu 5m, trong khi đó, nhiều nơi có độ sâu tới 10m, thậm chí còn sâu hơn.
 
Vì vậy, một hai ngày tới đoàn người sẽ lên Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, thuê máy có thể đào sâu 30m để chuẩn bị cho công tác khai quật.
VietnamNet
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo