Xã hội

Tìm người mẹ bỏ rơi con sơ sinh cùng 1,5 triệu đồng

(DNVN) – Với khuôn mặt kháu khỉnh, làn da khỏe mạnh nên nhiều người không thể hiểu vì lý do gì mà bé sơ sinh mới được 10 ngày tuổi bị mẹ bỏ rơi.

Theo thông tin sự việc, vào khoảng 1h ngày 17/3, người dân tại phường Yên Thịnh, TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái phát hiện một cháu bé sơ sinh khoảng gần 10 ngày tuổi trong tình trạng quấn tã lót, đặt trong một cái làn kèm theo 1,5 triệu đồng bị bỏ rơi trước cửa nhà một người dân. 

Hình ảnh bé sơ sinh bị mẹ bỏ rơi.

Gia đình người phát hiện ra bé sơ sinh cho biết, tại thời điểm thấy cháu bé, họ không hề thấy người thân của bé. Do trời lạnh, họ đã khẩn trương đưa cháu bé vào nhà, đồng thời khẩn cấp báo chính quyền địa phương.

Sự việc nhanh chóng được lan tỏa, nhiều người dân quanh khu vực xôn xao, hiếu kỳ đã đến chơi với cháu bé. Tại đây, họ đều tỏ ra vô cùng ngạc nhiên vì cháu bé rất kháu khỉnh, khỏe mạnh mà lại bị người mẹ bỏ rơi.

Tiếp nhận thông tin, chính quyền sở tại đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Nên đọc
Bảo An (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo