Xã hội

Tìm thấy nam sinh lớp 12 "mất tích" 8 ngày ở quán Internet

Ngày 26/10, Công an thành phố Hạ Long cho biết nguyên nhân nam sinh này "mất tích" 8 ngày qua là do bỏ nhà theo bạn bè đi chơi game.

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, ngày 23/10, Công an thành phố Hạ Long nhận được đơn trình báo của chị Nguyễn Thị Lan Anh, 40 tuổi, trú tổ 52, khu 5, phường Cao Thắng, thành phố Hạ Long về việc con trai là Lê Hoài Nam rời khỏi nhà từ ngày 18/10, sau một cuộc điện thoại bí ẩn, gia đình không liên lạc được với cháu.

Trường THPT Ngô Quyền, nơi Nam theo học. Ảnh: báo Thanh Niên

Khi nhận đơn trình báo, Công an thành phố Hạ Long đã điều tra, đồng thời gửi thông báo kèm ảnh cháu Nam đến tất cả các đơn vị công an toàn quốc để phối hợp tìm kiếm.

Đến ngày 25/10, một phụ nữ gọi từ quận Kiến An, thành phố Hải Phòng cho biết phát hiện thấy một cháu bé nằm ở vỉa hè, giống như ảnh cháu Nam mà cơ quan công an thông báo.

Ngay lập tức, công an Hạ Long và gia đình chị Lan Anh đã sang TP. Hải Phòng để tìm con. Tuy nhiên, khi đến nơi thì Nam không có mặt ở địa điểm được nguồn tin chỉ dẫn. Phải đến 21h cùng ngày, sau gần một ngày chờ đợi, mọi người mới thấy Nam xuất hiện tại một quán Internet tại quận Kiến An và đưa Nam về nhà ngay trong đêm, theo báo Người Đưa Tin.

“Ngày hôm nay cháu vẫn đang ở nhà, gia đình đang làm công tác tư tưởng, động viên tinh thần cháu. Vì ở độ tuổi này trẻ vị thành niên có nhiều biến động về tâm lý, ngày mai, gia đình sẽ đưa Nam trở lại trường học”, chị Lan Anh nói thêm.

Nên đọc


Thế Hoàng (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo