Pháp luật

Tìm thấy người phụ nữ mất tích trong lúc tắm biển

(DNVN) - Người phụ nữ mất tích tại bãi tắm biển xã Diễn Thịnh, Diễn Châu, Nghệ An đã được tìm thấy cách vị trí mất tích 7km và được đưa về nhà.

Ngày 25/6, trao đổi với Tiền Phong, ông Phan Nhật Thành, Chủ tịch xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu, Nghệ An cho biết, chị Nguyễn Thị Phương Nam, SN 1985, trú tại khối 1, thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu đã được tìm thấy sau 1 ngày đêm tìm kiếm trên bãi biển Diễn Thành.

Người thân dựng rạp để tổ chức tìm kiếm chị Nam. Ảnh báo Tiền phong.

Theo đó, vào khoảng 15h, chiều 25/6, người dân xã Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu phát hiện chị Nam tại bờ biển, cách nơi mất tích 7km. Sau đó, người dân đã báo cho chính quyền địa phương và người nhà đưa nạn nhân trở về. Hiện sức khỏe chị Nam vẫn bình thường nhưng  tinh thần chị Nam có dấu hiệu bị hoảng loạn.

Ban công an xã Diễn Thành cũng cho biết, chị Nam sau khi đi bộ đã suy kiệt sức khỏe rồi nằm bên bờ biển. Khi thấy người dân đi qua, người phụ nữ này đã nhờ gọi điện về cho người thân. Báo Lao động thông tin.

Trước đó, vào khoảng 19h tối 24/6 chị Nam dẫn 2 người con đi tắm biển cùng với người thân. Lúc mọi người tắm xong và đi lên bờ, thì chị Nam lại xuống biển tắm 1 lại một lần nữa và mất tích

Sau khi nhận được tin, chính quyền xã Diễn Thành cùng người thân phối hợp với lực lượng biên phòng Diễn Thành tìm kiếm chị Nam suốt gần 1 ngày. Nhiều người thân của gia đình đều nghĩ rằng chị Nam đã bị sóng cuốn trôi, nên đã làm lễ, dựng rạp sát bờ biển. Do sức khỏe chưa ổn định nên chị Nam chưa nói rõ nguyên nhân vì sao mất tích.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo