Quốc tế

Tìm thấy nhiều phần thi thể, điện thoại vụ máy bay rơi ở Indonesia

Lưc lượng cứu hộ đã tìm thấy nhiều phần thi thể cũng như mảnh vỡ máy bay trong khu vực chiếc máy bay chở 13 người mất tích ngày 3/12.

Chiều 4/12, nhà chức trách Indonesia cho biết đã tìm thấy nhiều phần thi thể cũng như mảnh vỡ máy bay trong khu vực chiếc máy bay chở 13 người mất tích ngày 3/12, theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ.

Các quan chức Indonesia cho biết ngư dân tại tỉnh Riau Islands đã vớt được ghế máy bay, nhiều hành lý cũng như các phần thi thể người. Trong số này có các tài liệu cảnh sát và một điện thoại di động.

Lực lượng tìm kiếm cứu nạn Indonesia mang những mảnh vỡ vừa tìm được vào đất liền - Ảnh: Reuters.

Henry Bambang Soelistyo, người đứng đầu Cơ quan tìm kiếm cứu nạn Indonesia, nói với hãng tin AFP: "Những phần thi thể không còn nguyên vẹn... Chúng tôi đã gửi tất cả về bệnh viện Bhayangkara tại Batam".

Như vậy, chiếc máy bay gặp nạn chỉ chơ 13 người chứ không phải 16 người như truyền thông đã đưa ban đầu.

Trước đó, ngày 3/12, máy bay M28 Skytruck chở 13 người - gồm phi hành đoàn 5 người và 8 hành khách bị mất liên lạc khi đang ở gần Batam, thuộc tỉnh Riau Island phía tây Indonesia, gần với Singapore.

Văn phòng tìm kiếm cứu hộ quốc gia Indonesia sau đó xác nhận máy bay đã bị rơi. Hơn 300 binh sĩ và cảnh sát thuộc Văn phòng tìm kiếm cứu hộ địa phương và những người tình nguyện đã tham gia tìm kiếm.

Cơ quan tìm kiếm cứu hộ Indonesia cho hay nhóm tìm kiếm được triển khai một khu vực rộng hơn 370 km vuông. Lãnh đạo cơ quan này cho rằng còn quá sớm để kết luận không còn ai sống sót.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo