Xã hội

Tin bất ngờ về người vợ xinh đẹp mất tích khi giao hàng

Sau 3 ngày cắt liên lạc với chồng con, người vợ xinh đẹp đã trở về nhà trong tâm lý khá hoảng loạn và cho biết cô không bị bắt cóc như lời đồn.

Tối 9/4, anh Lê Hoàng Bảo (ngụ xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) cho biết gia đình đã tìm thấy vợ của anh- chị Trần Như Quỳnh (23 tuổi) mất tích mấy ngày trước tại tỉnh Đồng Tháp, theo tin tức trên báo Dân việt. 

Người vợ xinh đẹp đã trở về nhà. Ảnh: beatvn.

Theo anh Bảo, chị Quỳnh được phát hiện ở tỉnh Đồng Tháp. Tối 9/4, vợ anh tự đi về nhà một mình bằng xe khách.  “Giờ vợ tôi về đến nhà bình an là mừng rồi, hiện giờ do tinh thần cô ấy chưa tốt nên gia đình để nghỉ ngơi, không muốn hỏi gì nhiều để cô ấy bớt lo lắng. Gia đình tôi cũng rất cảm ơn mọi người đã quan tâm, chia sẻ thông tin vợ tôi những ngày qua”, anh Bảo nói.

Trước đó, ngày 6/4, nhận được thông tin khách hàng đặt mỹ phẩm nên chị Quỳnh điều khiển xe máy đi giao hàng tại địa bàn tỉnh Bình Dương và Tây Ninh. Thế nhưng đến tối chị Quỳnh vẫn không về nhà, điện thoại không liên lạc được. Lo sợ có chuyện không hay xảy ra với chị Quỳnh, gia đình đến công an trình báo.

Trong khi gia đình đang bối rối thì ngày 7/4, trên facebook của chị Quỳnh có dòng trạng thái với nội dung: “Mọi người ơi em vẫn bình thường, không bị gì cả…”. Sau đó facebook này không liên lạc được nữa.

Nói về nguyên nhân mất tích bí ẩn trong nhiều ngày, chị Quỳnh chia sẻ với chồng rằng chị đi giao hàng ở khu vực giáp ranh giữa địa bàn tỉnh Bình Dương và Tây Ninh. Sau đó, chị Quỳnh bỏ xe máy tại bến xe Dầu Tiếng (Bình Dương) rồi đón xe khách xuống nhà người cô ruột ở Đồng Tháp, báo Thời đại đưa tin. 

Theo anh Bảo, từ trước giờ mỗi khi đi giao hàng hay đi đâu, chị Quỳnh đều nói và về nhà liền sau đó. Tuy nhiên lần này chị bỏ về nhà họ hàng chơi mấy ngày và cắt liên lạc khiến người chồng tội nghiệp phải lặn lội khắp nơi để tìm kiếm.

 

Thậm chí, vì thương nhớ vợ, mong người mẹ sớm về với hai đứa con thơ nên anh Bảo còn qua tận biên giới Việt Nam – Campuchia khi có thông tin chị Quỳnh nghi bị bắt cóc bên đó.

"Bây giờ cô ấy về là mừng rồi, tôi cũng không trách móc gì. Chỉ mong vợ ổn định sức khỏe và tinh thần", anh Bảo chia sẻ tâm trạng sau khi vợ về nhà.

Nói về nguyên nhân vì sao về nhà bà cô chơi chơi mà không liên lạc với chồng con, anh Bảo cho biết: "Do cô ấy giận hờn tôi. Trước đó, trong lúc cho con ăn tôi có hơi la rầy nên cô ấy giận. Vì thế tự ý bỏ đi mà không nói với tôi".

Chị Quỳnh về nhà họ hàng ở Đồng Tháp chơi vài ngày để nguôi giận chồng mình. Sau khi vợ về nhà kể đầu đuôi câu chuyện, anh Bảo cũng cảm thấy có lỗi với vợ.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Dân việt, Thời đại)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo