Xã hội

Tin gió mùa đông Bắc: Miền Bắc giảm nhiệt mạnh, có mưa

(DNVN) - Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở các tỉnh Bắc Bộ trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-18 độ C, vùng núi 13-16 độ C.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, sáng sớm nay (22/12), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi ở biên giới phía bắc nước ta. 

Không khí lạnh tràn về, miền Bắc giảm nhiệt mạnh, có mưa. 

Dự báo ngày và đêm nay, không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía đông Bắc Bộ, bắc Trung Bộ và một số nơi thuộc phía Tây Bắc Bộ. 

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, Gió đông bắc trong đất liền ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Ở các tỉnh Bắc Bộ trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-18 độ C, vùng núi 13-160 độ C. 

Hà Nội: Có mưa vài nơi, ngày trời lạnh, đêm trời rét, nhiệt độ thấp nhất phổ biến 16-18 độ C. Ở vịnh Bắc Bộ và vùng biển phía Bắc khu vực Bắc Biển Đông có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7; biển động. Sóng biển cao từ 1,5-2,5m. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1. 

Do ảnh hưởng của gió mùa đông bắc, ở Bắc Bộ có mưa, mưa rào rải rác; ở các tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên-Huế có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông. 

Nên đọc
Dã Qùy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo