Pháp luật

Tin mới cặp vợ chồng đánh nữ công nhân vệ sinh bất tỉnh

Nữ công nhân môi trường bị cặp vợ chồng đánh bất tỉnh hiện sức khỏe đang dần ổn định.

Ngày 16/6, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Trung Dũng – Trưởng phòng truyền thông công ty Urenco cho biết, hiện sức khỏe của chị Trần Thị Thanh (SN 1985) đang dần ổn định, theo tin tức trên báo NĐT.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, đồng nghiệp của chị Thanh đã đưa nạn nhân đi cấp cứu và túc trực trong bệnh viện. Sáng nay, lãnh đạo Urenco và lãnh đạo quận Hoàn Kiếm đã vào bệnh viện thăm hỏi, động viên chị Thanh.

Ông Dũng cũng cho hay, việc mâu thuẫn giữa người dân (các hộ kinh doanh) với công nhân của Urenco không phải là cá biệt. Nhiều hộ kinh doanh không muốn để thùng rác trước vỉa hè nơi mình kinh doanh nên đã để rác ra ngoài, đổ rác không đúng nơi quy định. Vì thế, công nhân của Urenco thường phải vận động, tuyên truyền họ bỏ rác đúng giờ, đúng quy định nhưng luôn bị phản ứng không hợp tác.

Nữ công nhân bị đánh bất tỉnh. Ảnh: Báo NĐT.

“Việc mâu thuẫn, cãi nhau thường xảy ra ở nhiều địa điểm. Tuy nhiên, việc hành hung đến ngất xỉu thì đây là trường hợp cá biệt, nhưng rất nghiêm trọng”, ông Dũng nhấn mạnh.

Như tin tức đã đưa, tối 15/6, chị Trần Thị Thanh, nhân viên của Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (Urenco) đang làm công tác thu gom rác, dọn vệ sinh trên phố Hàng Mắm (quận Hoàn Kiếm) thì phát hiện một số hộ dân ở đây đổ rác không đúng nơi quy định, đúng giờ nên đã vận động, nhắc nhở những người này chấp hành, theo tin tức trên báo SGGP.

Tuy nhiên, thay vì chấp hành bỏ rác vào thùng, đổ rác đúng giờ thì một số người lại tỏ thái độ thách thức, coi thường nên xảy ra cãi nhau. Sau đó, chị Thanh đi ra phố Nguyễn Hữu Huân tiếp tục thực hiện nhiệm vụ thu dọn vệ sinh, quét dọn đường phố thì bất ngờ bị 2 đối tượng gồm 1 nam và 1 nữ đi tới hành hung tới ngất xỉu ngay trên vỉa hè.

Sau đó, 2 đối tượng này đã nhanh chóng bỏ đi khỏi hiện trường. Trong khi đó, chị Thanh được đồng nghiệp đưa tới bệnh viện Thanh Nhàn để cấp cứu.

Trước hành vi của hai đối tượng trên, Công ty Môi trường đô thị Chi nhánh Hoàn Kiếm đã có văn bản đề nghị cơ quan Công an khẩn trương điều tra, xử lý nghiêm minh trước pháp luật để hơn 800 công nhân môi trường đô thị Hà Nội yên tâm làm việc, theo TTXVN.

 

Công an phường Lý Thái Tổ cho biết đã xác định đối tượng hành hung chị Thanh là vợ chồng - chủ một cơ sở kinh doanh tại ngã ba Hàng Mắm - Nguyễn Hữu Huân. Hai người này đang bỏ trốn, lực lượng Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo NĐT, SGGP)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo