Xã hội

Tin mới nhất về không khí lạnh tăng cường đến Bắc Bộ

Theo tin mới từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, tối 24/1, đợt không khí lạnh cường độ yếu ảnh hưởng đến các tỉnh Bắc Bộ, trời rét về đêm và sáng sớm.

Hiện nay (24/01), bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang tiếp tục di chuyển về phía Đông Nam. Trung tâm khí tượng thủy văn Trung ương dự báo do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, từ chiều tối nay (24/01) ở Vịnh Bắc Bộ gió đông bắc lại mạnh lên cấp 6, giật cấp 7; biển động. Các tỉnh miền Bắc trời rét về đêm và sáng sớm.

Không khí lạnh tăng cường, Bắc Bộ mưa rét đêm về sáng. Ảnh minh họa. 

Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) tiếp tục có gió đông bắc cấp 6, giật cấp 7; từ đêm nay gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6-7, giật cấp 8; biển động mạnh. Sóng biển cao 2,0m-3,0m. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.

Vùng biển ngoài khơi các tỉnh Quảng Ngãi đến Cà Mau, từ chiều mai (25/01) gió đông bắc lại mạnh lên cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7-8; biển động. Sóng biển cao 1,5-2,5m. Vùng biển ngoài khơi các tỉnh từ Khánh Hòa đến Cà Mau có mưa rào và dông mạnh. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh. Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 1. 

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường kết hợp với gió Đông trên cao nên từ đêm 24/1 đến ngày 26/1 ở các tỉnh từ Quảng Trị đến Phú Yên có mưa trên diện rộng, khu vực các tỉnh từ Thừa Thiên-Huế đến Bình Định có mưa vừa, có nơi mưa to (50-100mm/đợt).

Nên đọc
Dã Qùy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo