Pháp luật

Tin mới nhất vụ anh họ đồi bại cưỡng hiếp khiến bé gái 14 tuổi có thai

(DNVN) - Một bé gái 14 tuổi ở huyện Duy Xuyên, Quảng Nam bị anh họ ép quan hệ tình dục dẫn đến có thai và sinh con khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo tin tức mới nhất, công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) xác nhận, cơ quan điều tra vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phan Tấn Kỷ (SN 1987) trú thôn Gia Hòa, xã Duy Hòa, huyện Duy Xuyên để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Nạn nhân được xác định là em L.P.A.T. (SN 2000, trú cùng địa phương), là em họ gọi mẹ của Kỷ là dì ruột. Con trai của em T. hiện đã được 1,5 tuổi, báo Trí thức trẻ đưa tin.

Theo ông Lê Đức Dũng, Trưởng công an xã Duy Hòa (huyện Duy Xuyên), khi đang học lớp 7 thì T. bất ngờ có thai. Tuy nhiên, sự việc này không được gia đình trình báo với chính quyền địa phương mà đã đã tự tổ chức lễ cưới hỏi cho em T. với một thanh niên khác.

Nhưng khi em T. sinh con, gia đình thanh niên này chỉ cấp dưỡng vài ba tháng và sau đó mẹ thanh niên này còn đánh em T. làm cho ông S. (cha em T.) bức xúc gửi đơn tố cáo đến chính quyền địa phương.

Theo báo Công an TP. HCM, nhận được đơn tố cáo, lãnh đạo Công an xã đã mời những người liên quan lên làm việc. Nhận thấy việc em T. đã có con khi mới 14 tuổi có dấu hiệu vi phạm hình sự nên đã báo lên cơ quan Công an huyện Duy Xuyên thụ lí vụ án.

Tại cơ quan điều tra, T. khai nhận người khiến em mang bầu là cha thanh niên đã tổ chức đám cưới với em nhưng kết quả AND không trùng khớp. Sau đó, em đã khai ra nhiều người có liên quan đến việc cưỡng hiếp mình dẫn đến sinh con.

 

Công an huyện Duy Xuyên đã triệu tập những người liên quan (trong đó có cả ông S. – cha em T.) lên lấy lời khai và xét nghiệm ADN để nhận diện người khiến cho em T. sinh con.

Nhưng kết quả không ai ngờ lại chính là người anh họ Phan Tấn Kỷ (sinh năm 1987, ngụ cùng địa phương với em T.), con dì ruột nạn nhân. Ngay sau đó, cán bộ điều tra đã thực hiện lệnh bắt đối với đối tượng này để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em. Tại cơ quan chức năng, Kỷ đã thừa nhận hành vi của mình.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo