Pháp luật

Tin mới nhất vụ chặt thi thể làm nhiều mảnh ở Cao Bằng

(DNVN) - Thấy bao tải có dấu hiệu nghi vấn, một số người dân mở ra thì tá hoả bên trong là thi thể người bị chặt thành nhiều mảnh.

Theo tin tức mới nhất, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cao Bằng đang điều tra, làm rõ vụ việc nam thanh niên nghi bị sát hại, chặt thi thể thành nhiều mảnh tại thôn Bản Co, xã Triệu Ẩu, huyện Phục Hòa.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi. Ảnh báo Thanh niên.

Thông tin từ một số người dân tại đây cho hay, khoảng 11h trưa 16/9, anh B.V.H (SN 1987) ở Bản Co ra sông đánh cá. Đến khoảng 15h chiều, do không thấy trở về nên gia đình đã huy động nhiều người đi tìm, báo Vietnamnet đưa tin.

Đến khoảng 21h cùng ngày, người dân phát hiện một bao tải bên vệ đường, xung quanh có nhiều vết máu nên mở ra xem. Khi mở ra kiểm tra thì mọi người hốt hoảng phát hiện bên trong có nhiều mảnh thi thể người. Phần thân của nạn nhân đã bị biến mất. 

Theo báo Thanh niên, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Cao Bằng ngay sau đó đã có mặt khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ. Nạn nhân được xác định là anh Bế Văn H. (29 tuổi), hiện đang làm bảo vệ tại Trường Tiểu học Bản Co (xã Triệu Ẩu).

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 16/9, anh Bế Văn H. có thông báo với gia đình là ra khu vực sông gần nhà đánh cá. Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày không thấy anh này trở về nên gia đình đã huy động người đi tìm và báo cho chính quyền địa phương.

Theo tìm hiểu, hiện trường xảy ra sự việc cách biên giới Việt - Trung khoảng 7 km. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo