Pháp luật

Tin mới nhất vụ Giám đốc nhân sự cà phê Trung Nguyên bị đánh

Ông Nguyễn Văn Đông - Giám đốc nhân sự Tập đoàn cà phê Trung Nguyên sau khi bị đánh trọng thương cho biết bản thân không mâu thuẫn với ai.

Chiều 2/3, ông Nguyễn Văn Đông (46 tuổi, ngụ quận 11 - Giám đốc nhân sự Tập đoàn cà phê Trung Nguyên) được người thân đưa tới bệnh viện tái khám sau vụ bị nhóm người lạ hành hung 2 hôm trước, theo tin tức trên báo Zing news. 

Ông Nguyễn Văn Đông bị gãy ngón tay và bị thương ở vai trái. Ảnh NLĐ.

Theo ông Đông, tối 28/2, trong lúc ông đang nghe điện thoại thì nhóm thanh niên lạ bước vào. Một người trong đó lại gần hỏi: “Mày có phải Đông không, hôm trước dắt vợ tao đi đâu”.

Ông Đông chưa kịp trả lời thì người này lao tới đập ly thủy tinh vào đầu. Đồng phạm của anh ta cũng cầm ghế, chai bia đánh vị giám đốc nhân sự Tập đoàn cà phê Trung Nguyên tới tấp. Sau khi hành hung, chúng bỏ chạy theo hướng cầu vượt Linh Xuân. 

Đáng nói, dù nhiều người trong quán nhậu chứng kiến toàn bộ sự việc nhưng không ai dám can thiệp vì sợ bị vạ lây. Đánh người xong, nhóm đối tượng thản nhiên lấy xe bỏ đi, báo Người lao động đưa tin

“Trước giờ tôi chưa có mâu thuẫn gì với ai, thậm chí là đối tác làm ăn. Nhóm đối tượng đã lấy cớ tôi dính líu đến vợ của chúng để hành hung trước mặt mọi người. Đến giờ tôi vẫn còn hoang mang, không hiểu sao lại bị nhóm người lạ mặt đánh”, ông Đông nói.

Ông Đông cũng cho hay ông công tác tại Tập đoàn cà phê Trung Nguyên hơn 15 năm nay. Thời gian làm việc ở đây, ông từng giữ nhiều chức vụ khác nhau nhưng chưa từng mâu thuẫn với cá nhân nào.

 

Anh N.V.S (nhân viên quán nhậu trên) khẳng định chưa từng gặp mặt nhóm người hành hung ông Đông. “Lúc đầu, tôi cứ tưởng nhóm người này là bạn của ông Đông. Chỉ đến khi thấy bọn chúng đánh ông ấy thì tôi mới gọi điện cho công an nhưng không kịp. Tôi đã làm việc với công an nhưng do camera an ninh thời điểm đó bị hỏng nên không trích xuất được hình ảnh đối tượng”, anh S. kể.

Hiện Công an quận Thủ Đức, TP HCM cho biết đang phối hợp với Công an phường Hiệp Bình Chánh điều tra, truy xét nhóm đối tượng hành hung ông Nguyễn Văn Đông.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Zing news, Người lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo