Xã hội

Tin mới nhất vụ ném đá khiến CSGT bị thương

(DNVN) - Theo cơ quan điều tra, ban đầu đã xác định được đối tượng ném đá khiến 2 cán bộ CSGT bị thương. Tuy nhiên, do đối tượng đang bỏ trốn nên cơ quan điều tra đang vận động ra trình diện.

Chiều ngày 5/10, trao đổi với phóng viên báo Công an Nhân dân, Thượng tá Nguyễn Văn Dân, Phó trưởng Công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, liên quan đến vụ việc hai cán bộ chiến sỹ thuộc Đội CSGT Công an huyện bị ném đá trên đường tuần tra, kiểm soát bị thương, ban đầu cơ quan đã xác định được đối tượng ném đá là Ngô Trung Nam (16 tuổi, trú tại thôn 4, xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắk). 

Thượng úy Nguyễn Trường Chinh đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Ảnh CAND.

“Nam chính là người trực tiếp cầm đá ném vào hai cán bộ CSGT. Tuy nhiên, do Nam hiện đang bỏ trốn nên chúng tôi đang vận động gia đình, người thân động viên Nam ra trình diện”, Thượng tá Dân cho biết thêm.

Trước đó, như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, khoảng 19h chiều ngày 4/10, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Trường Chinh (công tác tại Đội CSGT Công an huyện Krông Pắk) nhập viện trong tình trạng bị gãy, vỡ xương bánh chè. Phía bệnh viện đã tiến hành phẫu thuật kết hợp lại xương cho bệnh nhân và hiện sức khỏe đã dần ổn định.

Được biết, vụ việc xảy ra Khi Thượng úy Chinh điều khiển xe mô tô chở thượng sĩ Hưng đến khu vực cổng UBND xã Ea Kly (Krông Pắk) thì thấy một nhóm thanh niên khoảng 10 người đang ngồi bên trái đường rồi bất ngờ có một thanh niên ném viên gạch trúng vào chân của Thượng úy Chinh làm người và xe ngã xuống đường. Ngay sau đó lực lượng Công an xã Ea Kly đã có mặt đưa Thượng úy Chinh đi cấp cứu.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo