Xã hội

Tin mới nhất vụ thiếu nữ nghi mất tích ở Huế

Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế xác minh, thiếu nữ nghi mất tích sau tiệc cưới không phải bị bắt cóc mà là do tự ý bỏ nhà đi chơi cùng bạn.

Liên quan đến việc gia đình em Đặng Thị Huế (18 tuổi, trú huyện A Lưới, Thừa Thiên - Huế) gửi đơn trình báo cơ quan chức năng về việc em này bị mất tích, ngày 10/7, đại tá Phan Văn Minh, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết qua công tác xác minh, thiếu nữ này không phải bị bắt cóc hoặc mất tích như tin đồn, theo tin tức trên báo Zing news. 

Hình ảnh em Đặng Thị Huế sau khi đi dự đám cưới rồi mất tích (ảnh: Gia đình cung cấp). 

Cơ quan công an cho biết em này tự ý bỏ nhà đi chơi cùng bạn bè. Đại tá Minh cho hay lực lượng chức năng đang phối hợp với các địa phương xác minh thêm thông tin nhằm sớm đưa em Huế về với gia đình.

Trước đó, gia đình em Huế gửi đơn trình báo đến chính quyền địa phương về việc con gái mình đi dự đám cưới bạn nhưng sau nhiều ngày vẫn chưa trở về nhà.

Được biết, em Huế xin gia đình đi dự đám cưới bạn ở xã Sơn Thủy (huyện A Lưới). Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, vẫn không thấy con gái trở về nhà và khi đến nơi tổ chức đám cưới để tìm thì được biết Huế đã về sau khi tiệc cưới xong, báo Infonet đưa tin.

Lo lắng trước việc con gái không về nhà, gia đình đã nhờ công an đăng thông tin tìm kiếm lên mạng xã hội. Tuy nhiên, khi xuất hiện thông tin trên mạng thì em Huế đã nhắn tin cho anh rể và yêu cầu gia đình gỡ thông báo tìm kiếm “nếu không sẽ không về nhà”. Sau đó, tắt máy và không liên lạc lại với gia đình.

Sau khi đi khỏi nhà và gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy, đến sáng 8/7, gia đình ông Đặng Viết Hùng bất ngờ nhận được một cuộc điện thoại của một người đàn ông xưng là lái xe taxi.

 

Qua cuộc điện thoại, người xưng là lái xe taxi thông tin, vào khoảng 22h ngày 6/7 có chở em Đặng Thị Huế từ BigC Huế về khu vực đường Nguyễn Sinh Cung (TP Huế). Tuy nhiên, sau khi gia đình liên hệ lại người xưng tài xế taxi để hỏi thêm thông tin thì thuê bao tắt máy không liên lạc được.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Zing news, Infonet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo