Xã hội

Tin mới vụ Giám đốc Sở KH-CN Ninh Bình tát tài xế đi nhầm đường

BCH Đảng bộ tỉnh Ninh Bình đã nhất trí kỷ luật với hình thức cảnh cáo, cho thôi giữ các chức vụ trong Đảng tại Đảng bộ Sở KH-CN tỉnh Ninh Bình nhiệm kỳ 2015 - 2020 đối với ông Dũng vì đã có hành vi tát tài xế lái xe đi nhầm đường.

Sáng 16.10, tại hội nghị của BCH Đảng bộ tỉnh Ninh Bình, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Ninh Bình đã báo cáo kết quả kiểm tra, xem xét đề nghị thi hành kỷ luật đối với ông Vũ Đức Dũng, Giám đốc Sở KH-CN Ninh Bình, liên quan đến vụ việc ông này có hành vi tát nhân viên lái xe và mắc phải một số vi phạm khác.

UBKT Tỉnh ủy Ninh Bình xác định ông Dũng chửi bới, tát anh Vũ Hàm Linh (lái xe của Sở KH-CN Ninh Bình) trong chuyến công tác hồi tháng 7 vừa qua là hành vi xúc phạm nghiêm trọng tới nhân phẩm, danh dự của người khác, gây dư luận xấu, báo Thanh niên đưa tin.

Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Ninh Bình đã bỏ phiếu, nhất trí việc kỷ luật cảnh cáo, cho thôi giữ các chức vụ trong Đảng, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đối với ông Vũ Đức Dũng - Tỉnh ủy viên, Bí thư chi bộ, Giám đốc Sở khoa học và công nghệ.

Trụ sở Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Ninh Bình. Ảnh: Thanh Niên.

Trước đó, theo tin tức trên báo Người đưa tin, anh Vũ Hàm Linh tố cáo, ngày 13/7, theo phân công của văn phòng Sở, anh lái xe cơ quan chở ông Dũng và hai chuyên viên khác đi Nghệ An công tác.

Tối cùng ngày, các đoàn được Sở khoa học và công nghệ Nghệ An mời cơm. Sau bữa tối, đoàn ông Dũng ra về. Trên xe khi đó còn chở hai cán bộ đoàn bạn đi nhờ về khách sạn.

Do trời tối, không quen địa bàn nên anh Linh đi nhầm đường. Ông Dũng lúc này tỏ ra khó chịu, yêu cầu lái xe cho xuống để tự đi bộ về.

Khi thấy giám đốc xuống xe, tài xế Linh chạy theo xin lỗi, mời lãnh đạo trở lại xe song ông Dũng không chấp nhận, vung tay tát tài xế rồi tự đi về.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Người đưa tin)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo