Pháp luật

Tin mới vụ học viên cai nghiện gây loạn, trốn trại ở Đồng Nai

Chiều 6/11, lực lượng chức năng đã ổn định trật tự tình hình học viên phá trại tại cơ sở cai nghiện ma túy Đồng Nai (xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc).

Ngày 6/11, học viên ở trung tâm cai nghiện Đồng Nai tiếp tục gây náo loạn, một số phần tử đã bỏ trốn ra ngoài sau chưa đầy hai tuần xảy ra sự cố “600 học viên trốn trại” ở trung tâm này, theo tin trên báo VnMedia.

Trao đổi với báo chí chiều cùng ngày, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Đồng Nai, ông Nguyễn Văn Lộc cho biết, bắt đầu từ 10h sáng cùng ngày, hàng trăm học viên tại Trung tâm Cai nghiện Đồng Nai (xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) phá cửa phòng, tràn ra khu vực sân gây náo loạn.

Các học viên bỏ trốn bị bắt trở lại. Ảnh: Tiền Phong.

Đến khoảng 14h cùng ngày, nhiều học viên đập phá tài sản ở trung tâm, một số đã thoát được ra ngoài quốc lộ 1A. Do vụ việc phức tạp, trung tâm đã liên hệ lực lượng công an nhờ giải quyết.

Theo báo cáo thông tin từ Trung tâm Cai nghiện Đồng Nai, một số khu bị đốt cháy nhỏ nhưng kịp dập tắt lửa.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do một số ít học viên đã kích động lôi kéo thêm nhiều học viên bỏ trốn. Những học viên đập phá, hò hét và manh động không nghe thuyết phục của cán bộ trung tâm.

Để ổn định tình hình hàng trăm cán bộ, chiến sĩ công an các huyện Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, thị xã Long Khánh và tiểu đoàn CSCĐ Đồng Nai và Cảnh sát PCCC đã được triển khai. Lực lượng chức năng đã phải dùng đạn khói để trấn áp những đối tượng manh động. Đến 16h ngày 6/11, tình hình ở khu vực này đã tạm ổn do với sự tăng cường của lực lượng công an. Đã có khoảng 20 học viên đã đưa trở lại trung tâm, theo tin trên báo Tiền Phong.

Ban giám đốc Công an Đồng Nai cũng đã có mặt chỉ đạo, nắm tình hình vụ việc.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (tổng hợp theo Tiền Phong, VnMedia)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo