Pháp luật

Tin mới vụ truy sát kinh hoàng trên cầu Quay, 2 người nguy kịch

(DNVN) - Hai nhóm thanh niên truy đuổi nhau bằng xe máy rồi lao vào ẩu đả trên khu vực Cầu Quay, phường 1, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Vụ việc làm nhiều người đi đường khiếp sợ.

Theo thông tin ban đầu khoảng 17h ngày 3/8, người dân khu vực cầu Quay thuộc phường 1, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang một phen hú vía khi chứng kiến một vụ truy sát kinh hoàng giữa hai nhóm thanh niên trên cầu Quay trong giờ cao điểm.

Nạn nhân trong vụ truy sát kinh hoàng trên cầu quay. Ảnh CAO.

Sau khi “sáp lá cà” với đối thủ thì có hai thanh niên bị đâm chém bỏ xe chạy bộ vào một cửa hàng ĐTDĐ cầu cứu thì có một thanh niên người bê bết máu với vết chém chí mạng trên cổ. Báo Công an TP. HCM thông tin.

Người dân chứng kiến vụ truy sát cho biết, họ nhìn thấy hai thanh niên bị truy sát bỏ chạy bằng xe mô tô sau đó va quẹt với hai xe mô tô khác trên cầu Quay, nên bị nhóm đối thủ truy sát đâm chém nhiều nhát vào người. Sau khi bị đâm chém trọng thương thì cả hai kêu cứu chạy từ cầu Quay vào cửa hàng ĐTDĐ ngay dốc cầu trên người dính đầy máu.

Mặc dù nhiều người thấy cả hai bị trọng thương nhưng do nhóm thanh niên kia quá hung hãn nên không ai dám can ngăn đưa nạn nhân đi cấp cứu, chỉ đến khi công an xuất hiện thì cả hai thanh niên mới được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Được biết hai thanh niên bị truy sát tên Nguyễn Thanh Phong (18 tuổi) ngụ đường Trịnh Hoài Đức và Võ Văn Chí Cường (21 tuổi) ngụ đường Đinh Bộ Lĩnh, phường 2, TP. Mỹ Tho.

Do vụ án xảy ra vào giờ cao điểm nên công tác khám nghiệm hiện trường gặp khó khăn, cơ quan chức năng phải phong tỏa phân nửa mặt cầu để khám nghiệm hiện trường.

 

Theo tin tức trên báo Người lao động, nguyên nhân ban đầu là do hai nhóm thanh niên đã có mối thù từ trước nên dẫn đến việc truy sát. Danh tính của những kẻ côn đồ này vẫn chưa xác định được.

Hiện Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn, đồng thời truy bắt các đối tượng liên quan. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo