Môi trường

Miss Peace Việt Nam 2022 tham gia dọn vệ sinh môi trường biển Đà Nẵng

DNVN - BQL Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cho biết, sáng mai 29/7 tại bãi biển Nam Xuân Thiều (quận Liên Chiểu), Miss Peace Việt Nam 2022 – Hoa hậu Trần Thị Ban Mai cùng hơn 800 thanh niên, phụ nữ sẽ tham gia dọn vệ sinh môi trường biển.

Đà Nẵng chưa điều chỉnh tăng hệ số giá đất năm 2023 / Đà Nẵng duyệt gần 1.100 tỷ đồng đầu tư công viên, trung tâm hành chính

Ông Nguyễn Đức Vũ, Trưởng BQL Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cho biết, trong khuôn khổ lễ hội “Tận hưởng mùa hè Đà Nẵng – ENJOY DANANG 2023”, vào ngày mai 29/7 tại bãi biển Nam Xuân Thiều (quận Liên Chiểu) sẽ diễn ra Ngày hội môi trường “Đại dương xanh”.

Miss Peace Việt Nam 2023 - Hoa hậu Trần Thị Ban Mai là Đại sứ du lịch lễ hội "Tận huwngr mùa hè Đà Nẵng 2023".

Miss Peace Việt Nam 2022 - Hoa hậu Trần Thị Ban Mai là Đại sứ du lịch lễ hội "Tận hưởng mùa hè Đà Nẵng 2023".

Tham gia ngày hội, Miss Peace Việt Nam 2022, Đại sứ du lịch của lễ hội “Tận hưởng mùa hè Đà Nẵng 2023” – Hoa hậu Trần Thị Ban Mai cùng hơn 800 người thuộc các lực lượng thanh niên, phụ nữ, sinh viên, CBCNV, quân đội... sẽ đồng loạt ra quân dọn vệ sinh môi trường tại nhiều điểm dọc tuyến biển đường Nguyễn Tất Thành.

Cùng với đó là mô hình “Đổi rác lấy quà” khuyến khích các thành viên tham gia nhặt được nhiều rác và phân loại rác đúng theo hướng dẫn; trưng bày tranh tuyên truyền bảo vệ môi trường biển, khuyến khích người dân và du khách nói không với rác thải nhựa và túi nilon, chỉ sử dụng các sản phẩm thân thiện môi trường khi đến tham quan, vui chơi, giải trí tại các bãi biển du lịch Đà Nẵng.

Các báo cáo viên có chuyên môn trong lĩnh vực cũng sẽ giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm xoay quanh chủ đề nâng cao nhận thức của giới trẻ về phân loại rác thải; tác hại rác thải nhựa đến môi trường biển; sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường trong sinh hoạt hàng ngày.

“Ngày hội “Đại dương xanh” với ý nghĩa mỗi người là một Đại sứ môi trường. Ban tổ chức mong muốn sự kiện sẽ lan tỏa đến cộng đồng, doanh nghiệp, các du khách trong nước và quốc tế cùng tham gia bằng những hành động thiết thực để biển Đà Nẵng trở thành điểm đến xanh – sạch – đẹp, an toàn, hấp dẫn và mến khách”, ông Nguyễn Đức Vũ nói.

Chiều cùng ngày, BQ Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cũng phối hợp tổ chức “Ngày hội miền biển 2023” tại khu vực bãi biển trước quảng trường Hà Khê (phường Xuân Hà, quận Thanh Khê) với nhiều trò chơi hấp dẫn như gánh cá tiếp sức, lắc thúng, chèo thuyền trên cát, kéo co dưới nước…. trên bãi biển, dự kiến thu hút hơn 500 ngư dân các quận Sơn Trà, Thanh Khê, Liên Chiểu tham gia.


Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm