Môi trường

Phát hiện đỉa trong nước uống đóng bình của công ty Cổ phần nước khoáng Bang

DNVN - Đại diện Công ty Cổ phần nước khoáng Bang xác nhận việc nước bình mà đơn vị cung cấp cho Trường Mầm non xã Phong Thủy phát hiện có đỉa bên trong. Đơn vị này đang cho kiểm tra lại toàn bộ quy trình sản xuất để tìm ra nguyên nhân vì sao có đỉa xuất hiện trong bình nước còn chưa bóc tem.

Đà Nẵng: Xử nghiêm lái tàu khách đường thủy nội địa vi phạm nồng độ cồn / Thu ngân sách 4 tháng đầu năm của Đà Nẵng tiếp tục sụt giảm mạnh

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh bình nước uống đóng chai loại 20 lít vẫn còn nguyên tem, chưa mở nắp hay xé bọc nilon, bên trong có một con đỉa bám vào thành bình. Khi lắc bình nước, con đỉa bằng đầu đũa bắt đầu ngoe nguẩy, di chuyển.

Qua tìm hiểu, sự việc được xác định xảy ra tại Trường Mầm non Phong Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình.

Khi lắc bình nước, con đỉa bằng đầu đũa bắt đầu ngoe nguẩy, di chuyển trong nước đóng chai của công ty Cổ phần nước khoáng Bang

Khi lắc bình nước, con đỉa bằng đầu đũa bắt đầu ngoe nguẩy, di chuyển trong nước đóng chai của công ty Cổ phần nước khoáng Bang

Cô giáo Dương Thị Thúy Hà - Hiệu trưởng Trường Mầm non Phong Thủy xác nhận, việc trong bình nước được Công ty Cổ phần nước khoáng Bang (có địa chỉ tại thị trấn Kiến Giang, huyện Lệ Thủy) giao cho trường phát hiện có đỉa.

Cụ thể, vào ngày 25/4 nhà trường nhận lượng lớn bình nước loại 20 lít từ Công ty Cổ phần nước khoáng Bang và cất vào kho. Đến ngày 28/4, khi đưa một trong những bình nước vừa nhập về để sử dụng thì bất ngờ phát hiện có đỉa bên trong. Giáo viên của trường này phát hiện dị vật và dùng điện thoại quay lại. Trong đoạn video, khi giáo viên lắc bình nước, một con đỉa bắt đầu ngoe nguẩy, di chuyển. Sự việc khiến những người chứng kiến, người xem video phải rùng mình.

Đĩa xuất hiện trong bình nước còn chưa bóc tem.

Đỉa xuất hiện trong bình nước còn chưa bóc tem.

 

Nhà trường hết sức cẩn thận trong việc sử dụng thực phẩm, nước uống, mỗi khi mở bình đều kiểm tra rất kỹ rồi mới cho học sinh sử dụng. Hôm đó giáo viên nhà trường kiểm tra bình nước trước khi mở thì phát hiện có đỉa bên trong", cô Hà cho biết.

Sau khi phát hiện có đỉa trong bình nước, Trường Mầm non Phong Thủy liên hệ phía công ty cung ứng nước, đồng thời lập biên bản sự việc ban đầu để tiến hành kiểm tra. Bình nước có đỉa bên trong sau đó đã được phía công ty đưa về. Cùng với đó, nhà trường dừng việc sử dụng nước đóng bình của Công ty Cổ phần nước khoáng Bang. Giáo viên nấu nước sôi từ nguồn nước sạch của trường cho học sinh sử dụng để bảo đảm an toàn.

Công ty cổ phần nước khoáng Bang đang cho kiểm tra lại toàn bộ quy trình sản xuất để tìm ra nguyên nhân vì sao có đỉa xuất hiện trong bình nước còn chưa bóc tem.

Công ty Cổ phần nước khoáng Bang đang cho kiểm tra lại toàn bộ quy trình sản xuất để tìm ra nguyên nhân vì sao có đỉa xuất hiện trong bình nước còn chưa bóc tem.

Đại diện Công ty Cổ phần nước khoáng Bang xác nhận, việc nước bình mà đơn vị cung cấp cho Trường Mầm non xã Phong Thủy phát hiện có đỉa bên trong. Đơn vị này sau đó đã cho kiểm tra lại toàn bộ quy trình sản xuất để tìm ra nguyên nhân vì sao có đỉa xuất hiện trong bình nước còn chưa bóc tem.

 

Phía công ty này nhận định, có thể do vỏ bình nước loại 20 lít được tái sử dụng, trong quá trình vệ sinh, sục rửa không kỹ nên để sót dị vật là con đỉa. Bên cạnh đó một số nghi vấn khác cũng đang được phía công ty làm rõ.

Được biết, hiện có khoảng 80% trường học trên địa bàn huyện Lệ Thủy và nhiều trường học tại Quảng Bình sử dụng nước đóng bình do Công ty Cổ phần nước khoáng Bang cung cấp.

Phan Tiến
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo