Môi trường

Tại sao nên hút bể phốt theo định kỳ?

DNVN - Hút bể phốt là công việc cần thực hiện khi lượng chất thải trong bể phốt đạt đến một mức độ nhất định. Vậy tại sao chúng ta nên sử dụng dịch vụ hút bể phốt theo định kỳ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do nên hút bể phốt qua bài viết ngày hôm nay nhé.

JICA hỗ trợ Việt Nam xây dựng lộ trình thực hiện "kinh tế tuần hoàn" / Mở rộng quy mô tài chính xanh tại Đông Nam Á với quỹ tín thác 134 triệu USD

Dịch vụ hút bể phốt là gì?

Hút bể phốt được hiểu là việc thực hiện thông hút các loại chất thải có trong bể phốt để tránh gây đầy và ách tắc trong bể rồi chuyển chúng sang một nơi khác. Hiện nay, đa số người dân đều thực hiện dịch vụ hút bể phốt để đảm bảo độ sạch sẽ và an toàn khi thi công. Các dịch vụ hút bể phốt sẽ sử dụng những thiết bị, máy móc hiện đại để thực hiện quy trình hút bể phốt một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Dịch vụ hút bể phốt là gì?

Dịch vụ hút bể phốt là gì?

Hút bể phốt không phải là công việc đơn giản như bạn nghĩ, nó cần được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm để tránh việc làm vương vãi chất thải ra bên ngoài. Vì thể, để đảm bảo quá trình hút bể phốt diễn ra an toàn, sạch sẽ, bạn nên lựa chọn dịch vụ hút bể phốt uy tín.

Khi nào cần hút bể phốt là phù hợp?

Không tự nhiên mà chúng ta sử dụng dịch vụ hút bể phốt, mà bạn cần lựa chọn thời điểm phù hợp. Thông thường, mọi người sẽ sử dụng dịch vụ hút bể phốt khi có các hiện tượng sau: Bồn cầu thường xuyên có dấu hiệu bị tắc, nước phốt hay bị trào ngược lên khi ta thực hiện việc xả nước…

Khi nào cần hút bể phốt là phù hợp?

Khi nào cần hút bể phốt là phù hợp?

 

Ngoài ra, người ta sẽ thường sử dụng dịch vụ hút bể phốt định kỳ, theo chu kì nhất định khoảng từ 1 - 3 năm, tùy thuộc vào thể tích của bể cùng với lượng chất thải hàng ngày. Việc thực hiện hút bể phốt theo định kỳ sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro nhất định khi bể phốt bị đầy.

Lý do tại sao nên hút bể phốt định kỳ?

Có nhiều lý do khiến chúng ta phải thực hiện hút bể phốt định kỳ, tuy nhiên, có 3 nguyên chính

Lý do tại sao nên hút bể phốt định kỳ?

Lý do tại sao nên hút bể phốt định kỳ?

 

Hút bể phốt định kỳ giúp tiết kiệm tối đa chi phí

Thay vì việc bạn để tận 3 - 5 năm mới thực hiện hút bể phốt một lần sẽ làm cho hệ thống lọc bị hỏng hóc. Vì vậy, nên thực hiện hút bể phốt theo định kỳ khoảng từ 1 - 1,5 năm 1 lần. Như vậy có thể giảm tối đa chi phí hút bể phốt. Đồng thời hạn chế nhất có thể thời gian xử lý cũng như những tác động của bể phốt đến các vấn đề sinh hoạt hàng ngày.

Hút bể phốt định kỳ giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe và đời sống sinh hoạt

Trong thời tiết mùa hè oi bức, nóng nực, nhiệt độ ngoài trời cao, có khi lên tới hơn 40 độ C. Mà trong khi bể phốt trong tình trạng bị đầy ứ, xộc lên những mùi tanh hôi vô cùng khó chịu sẽ ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến vấn đề sức khỏe cũng như sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình.

 

Bể phốt đầy ứ kéo theo việc xuất hiện của ruồi nhặng sẽ gây ra nhiều nguy cơ về các bệnh nhiễm khuẩn cho mọi người. Vì vậy, đề phòng tránh tình trạng này xảy ra, bạn cần thực hiện hút bể phốt theo định kỳ trước khi bể bị đầy ứ.

Hút bể phốt định kỳ giúp nâng cao tuổi thọ của công trình

Trường hợp không hút bể phốt định kỳ sẽ khiến cho hệ thống lọc bị hư hại dẫn đến tình trạng đục phá làm giảm tuổi thọ công trình. Vậy nên để nâng cao tuổi thọ sử dụng công trình, việc hút bể phốt theo định kỳ là điều cần thiết.

Hiện nay, dịch vụ hút bể phốt Bảo An 777 đang là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng. Hút bể phốt Bảo An 777 cũng được biết đến là đơn vị thi công hút bể phốt có giá thành rẻ nhất hiện nay.

Liên hệ với Bảo An 777

 

Hotline : 0943.410.880

Tổng đài : (024) 35 402 640

Gmail: hutbephotbaoan@gmail.com

Web: https://hutbephotbaoan.com/

Địa chỉ trụ sở: số 131 Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

 

P.V
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo