Xã hội

Cà Mau: Cháy ở hợp tác xã hầm than, nhiều hộ dân bị thiệt hại nặng

DNVN - Ngày 20/3, UBND huyện Năm Căn, Cà Mau cho hay đã thành lập đoàn cán bộ đến thăm, động viên và hỗ trợ người dân bị thiệt hại sau vụ cháy lớn vừa xảy ra trên địa bàn.

Tổng kết Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới có ý nghĩa quan trọng / Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ khởi công khu công nghiệp VSIP 3 tại Bình Dương

5 căn nhà, 9 căn nhà lò với 50 tấn gỗ đước và nhiều vật dụng khác bị cháy rụi.

5 căn nhà, 9 căn nhà lò với 50 tấn gỗ đước và nhiều vật dụng khác bị cháy rụi.

Trước đó, vào khoảng 2h sáng 19/3, tại hợp tác xã Hầm Than 2/9, thuộc ấp Nhà Hội, xã Tam Giang xảy ra hỏa hoạn ảnh hưởng đến 9 hộ dân. Trong đó có 5 căn nhà và 9 căn nhà lò với 25 lò than xây bằng gạch, 50 tấn gỗ đước, 2 tấn than và một số vật dụng khác bị cháy hoàn toàn, ước tổng thiệt hại khoảng 660 triệu đồng. Hiện tại, 4 hộ không có nhà ở.

A

UBND huyện Năm Căn cử đoàn đến thăm và tặng mỗi hộ bị thiệt hại số tiền 2 triệu đồng, UBND xã Tam Giang hỗ trợ mỗi hộ 1 triệu đồng và nhu yếu phẩm cần thiết.

Thông tin ban đầu ngọn lửa phát ra từ hộ anh Võ Văn Luận, sau đó lan sang các lò than của 8 hộ liền kề. Sau khoảng 2 giờ nỗ lực, lực lượng chức năng khống chế được đám cháy, đến khoảng 7h sáng ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Nguyên nhân vụ cháy đang được xác minh làm rõ.

Chia sẻ khó khăn với người dân, huyện Năm Căn đã cử đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ mỗi hộ 2 triệu đồng, UBND xã hỗ trợ mỗi hộ 1 triệu đồng và một số nhu yếu phẩm cần thiết.

Hòa Minh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm