Xã hội

Cần Thơ: Hơn 2.400 chai nước tặng cho người dân miền Tây về quê đón Tết

DNVN - Trong các ngày từ 28 đến 30 Tết, Cảnh sát giao thông Trạm Cửa ô Ba Láng thuộc phòng Cảnh sát giao thông đường bộ Công an TP Cần Thơ đã hỗ trợ, tiếp sức cho người dân miền Tây làm việc ở TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai… về quê đón Tết.

Trong những ngày giáp Tết, lưu lượng người và phương tiện giao thông tăng cao, thực hiện cao điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, Cảnh sát giao thông Công an TP Cần Thơ đã tăng cường công tác tuần tra kiểm tra, bám tuyến địa bàn, tổ chức ứng trực sẵn sàng ứng phó, giải quyết nhanh kịp thời các tình huống trật tự an toàn giao thông, không để xảy ra ùn tắc.

Cảnh sát giao thông Cần Thơ trao tặng nước uống cho người dân trên đường về quê đón Tết

Cảnh sát giao thông Cần Thơ trao tặng nước uống cho người dân trên đường về quê đón Tết.

Bên cạnh công tác chuyên môn, trong những ngày giáp Tết, Cảnh sát giao thông thuộc Trạm cửa ô Ba Láng đã phối hợp Công an địa phương thực hiện chương trình tiếp sức người tham gia giao thông, nhất là người lao động và làm việc tại TP Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai… đi bằng xe mô tô về quê đón Tết an toàn, sum vầy, đầm ấm với gia đình.

Cửa ô Ba Láng thuộc phường Ba Láng, quận Cái Răng, TP Cần Thơ là điểm giao giữa quốc lộ 1A và 61C là tuyến đường chính để người dân ở các tỉnh như Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau về quê đón Tết.

Nhằm hỗ trợ phần nào sự vất vả của người dân khi lưu thông bằng xe gắn máy trên đường về quê, trong các ngày 19, 20, 21/1/2023, (ngày 28, 29, 30 ÂL), Cảnh sát giao thông Trạm cửa ô Ba láng thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt Công an TP Cần Thơ đã trao tặng hơn 2.400 chai nước đến tận tay người dân.

Nhân dịp này, lực lượng Cảnh sát giao thông tuyên truyền, nhắc nhở bà con nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông đường bộ, không phóng nhanh, vượt ẩu, bảo đảm về quê đón Tết an toàn.

 

Hòa Minh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo