Xã hội

Chùm ảnh: Thành phố du lịch Đồng Hới ngày 30 Tết

DNVN - Phóng viên Doanh nghiệp Việt Nam đã có ghi lại bằng hình ảnh cuộc sống, cũng như sự chuẩn bị phố phường của thành phố du lịch chuẩn bị cho một cái Tết cổ truyền dân tộc.

Tập trung cao độ chống dịch, tăng cường công tác chăm lo, tổ chức Tết Nguyên đán 2021 / Đà Nẵng cử đoàn y tế hỗ trợ tỉnh Gia Lai truy vết phòng, chống dịch Covid-19

Khác hẳn không khí rộn ràng mọi năm, năm nay Tết Nguyên Đán cũng là lúc dịch bệnh bùng phát. Những mặt hàng vốn được mọi người ưa chuộng mua sắm trong dịp Tết như là hàng hoa, các mặt hàng thực phẩm được mua bán cầm chừng, không ồ ạt. Thành phố du lịch Đồng Hới cũng đã chuẩn bị không gian sạch sẽ, ấn tượng để du khách gần xa có thể lưu lại những khoảng khắc tốt đẹp trong dịp Tết cổ truyền.
Góc chợ hoa, hoa vẫn còn rất nhiều. Năm nay vì Covid 19, sức mua giảm sút hơn mọi năm rất nhiều. Bên cạnh đó, thời tiết không thuận lợi khiến người kinh doanh hoa thất thu

Chiều 30 Tết, góc chợ hoa vẫn còn rất nhiều. Năm nay vì Covid -19, sức mua giảm sút hơn mọi năm rất nhiều. Bên cạnh đó, thời tiết không thuận lợi khiến người kinh doanh hoa thất thu.

Bến thuyền Bảo Ninh- Đồng Hới, một trong những bến thuyền nhộn nhịp và xinh đẹp. Bến thuyền này cũng là một trong những điểm khác du lịch "say lòng", mõi khi đến với thành phố biển Đông Hới xinh đẹp. Những ngày cuối năm, ngư dân đã cho thuyền về cập bến, làm quang cảnh bến thuyền nhộn nhịp đông vui.

Bến thuyền Bảo Ninh - Đồng Hới, một trong những bến thuyền nhộn nhịp và xinh đẹp. Bến thuyền này cũng là một trong những điểm khác du lịch "say lòng", mỗi khi đến với thành phố biển Đồng Hới xinh đẹp. Những ngày cuối năm, ngư dân đã cho thuyền về cập bến, làm quang cảnh bến thuyền nhộn nhịp đông vui.

Góc chợ Đồng Hới Quảng Bình, trước đây mỗi dịp Tết đến Xuân về đoạn đường này nhộn nhịp đông đúc vào ngày 30. Năm nay, khác hẳn mọi năm phố phường kinh danh buôn bán không còn như trước

Góc chợ Đồng Hới - Quảng Bình, trước đây mỗi dịp Tết đến Xuân về đoạn đường này nhộn nhịp đông đúc vào ngày 30 Tết. Năm nay, khác hẳn mọi năm, phố phường kinh danh buôn bán không còn như trước.Cầu Nhật Lệ vắng bóng du khách

Cầu Nhật Lệ vắng bóng du khách.

 

Mặt hàng hoa nhựa vắng bóng người mua

Mặt hàng hoa nhựa vắng bóng người mua.

Quảng trường Bảo Ninh- Đồng Hới được trang trí bắt mắt để thu hút du khách

Quảng trường Bảo Ninh - Đồng Hới được trang trí bắt mắt để thu hút du khách.

Sự sáng tạo của của nghệ sĩ khi đưa thuyền thúng vào trang trí, vừa đậm chất văn hóa vùng miền, vừa mang tính nghệ thuật cao.

Sự sáng tạo của của nghệ sĩ khi đưa thuyền thúng vào trang trí, vừa đậm chất văn hóa vùng miền, vừa mang tính nghệ thuật cao.

Thuyền nan của ngư dân cũng được đưa vào trang trí, khiến nhiều người thích thú

Thuyền nan của ngư dân cũng được đưa vào trang trí, khiến nhiều người thích thú.

 

Và khẩu hiệu của mùa dịch Covid 19" Hãy chung ta đẩy lùi dịch bệnh và đón một mùa Tết an toàn"!

Và khẩu hiệu của mùa dịch Covid-19 "Hãy chung ta đẩy lùi dịch bệnh và đón một mùa Tết an toàn"!

Tết được thể hiện trên thuyền thúng

Tết được thể hiện trên thuyền thúng.

 

Thanh Loan
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm