Xã hội

Cisco đứng thứ nhất xếp hạng nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023

DNVN - Đây là năm thứ hai liên tiếp Cisco đứng đầu danh sách Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023 ở hạng mục dành cho doanh nghiệp nhỏ.

Trong bối cảnh mô hình làm việc kết hợp đã trở thành xu hướng tất yếu, các tổ chức doanh nghiệp phải tìm ra phương thức cân bằng việc mang lại cho nhân viên sự linh hoạt và thoải mái lựa chọn hình thức làm việc, trong khi vẫn đảm bảo duy trì mức độ tương tác một cách hiệu quả.

Do vậy, Cisco đã chủ động giải quyết vấn đề này bằng cách sử dụng công nghệ đa chức năng, cũng như tạo ra một nền văn hóa hòa nhập nhằm giúp nhân viên duy trì tinh thần đoàn kết, cộng tác hiệu quả và đạt được hiệu suất ấn tượng khi làm việc ở bất cứ đâu.

Tại Cisco, môi trường làm việc thân thiện, văn hóa ý thức là yếu tố để thúc đẩy đội ngũ nhân viên đem lại năng suất tốt nhất.

Kết quả của những nỗ lực trên đã được phản ánh trong dữ liệu do Great Place to Work thu thập, với 98% nhân viên Cisco Việt Nam cho biết đây là nơi lý tưởng để làm việc, cao hơn mức trung bình 53% nhân viên của một công ty toàn cầu điển hình.

Bà Lương Thị Lệ Thủy, Tổng Giám đốc Cisco Việt Nam, Lào và Campuchia chia sẻ: “Chúng tôi luôn tin rằng việc tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, văn hóa ý thức là yếu tố để thúc đẩy đội ngũ nhân viên đem lại năng suất tốt nhất trong công việc". Cisco cho rằng đạt được thành tích này là nhờ “văn hóa ý thức”, một môi trường đa dạng và hòa nhập, nơi mọi người đều cảm thấy được chào đón và trân trọng.

“Văn hóa ý thức” đòi hỏi toàn bộ đội ngũ nhân viên phải cư xử một cách đúng mực, tôn trọng, công bằng và bình đẳng với nhau. Điều này tạo điều kiện giúp Cisco mở ra một tương lai toàn diện từ bên trong công ty.

Hơn 30.000 nhân viên tham gia vào Cộng đồng hòa nhập của Cisco, một mạng lưới bao gồm nhiều nhóm lợi ích tôn vinh sự đa dạng và cho phép nhân viên chia sẻ các vấn đề mà họ quan tâm nhất, như Women of Cisco (Phụ nữ tại Cisco) và Connected Disabilities Awareness Network (Mạng lưới Kết nối nhận thức về người khuyết tật).

Ngoài ra, nhân viên được khuyến khích tham gia đóng góp những hoạt động của địa phương và trên toàn cầu, với các chương trình như Time2Give (Thời gian để trao tặng), nơi họ có thể đầu tư thời gian có hiệu quả trong việc làm từ thiện, trở thành một phần của những dự án đem lại tác động tích cực đến thiên nhiên và hệ sinh thái.

Hoàng Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo