Xã hội

Cuộc thi du lịch và cuộc sống "Mis Pasos"

DNVN - Du lịch và Cuộc sống là một cuộc thi về lĩnh vực lữ hành được tổ chức với mong muốn tạo ra sân chơi cho các bạn có chung niềm đam mê về lĩnh vực này; cuộc thi là cơ hội cho thí sinh học hỏi, giao lưu với các diễn giả dày dặn kinh nghiệm, mở ra cái nhìn đa chiều hơn về ngành du lịch nói chung và lĩnh vực lữ hành nói riêng.

Hơn 150.000 trẻ từ 5 đến dưới 12 tuổi ở Hà Nội đã tiêm vaccine COVID-19 / Thúc đẩy quan hệ đối tác chiến lược ASEAN - Hoa Kỳ

Du lịch và Cuộc sống 2022 sẽ truyền cảm hứng cho những người trẻ về loại hình du lịch sáng tạo, lan tỏa và khơi dậy niềm yêu thích du lịch đến với mọi người, mang lại cái nhìn tổng quát hơn về cơ hội và thách thức mà ngành Du lịch - Lữ hành phải đối mặt trong thời kỳ dịch bệnh.

Du lịch và Cuộc sống 2022 sẽ mang đến cơ hội tiếp cận và khám phá loại hình “Du lịch sáng tạo”. Là luồng gió mới giúp các doanh nghiệp vực dậy ngành công nghiệp không khói sau khoảng thời gian dài ảnh hưởng bởi đại dịch COVID - 19. Thí sinh sẽ được training những kỹ năng thiết yếu, đặc biệt là trong ngành Lữ hành và cách sử dụng Travel Tech vào công việc thực tế trong doanh nghiệp.

“MIS PASOS” là gì?

Mis pasos, trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là “những bước chân của tôi”. Những bước chân là phương tiện hữu ích luôn đồng hành cùng chúng ta trên hành trình khám phá thế giới. Dù cho đã tìm hiểu nhiều như thế nào về nơi mình sắp đến, thì khoảnh khắc đôi bàn chân chạm tới những miền đất ấy, đôi mắt nhìn sâu hút về phía cuối con đường, và đôi tay cùng bắt vào nhịp sống ở địa phương, mới chính là lúc chúng ta thực sự được trải nghiệm.

Cuộc đời là những chuyến đi, mỗi dấu chân in hằn trên đất là một trang ghi nhớ. Và quá trình làm dày lên cuốn nhật ký ấy chính là hành trình tích lũy những trải nghiệm mới mẻ, tư duy sáng tạo và cảm hứng sống. Cuộc thi “Du lịch và Cuộc sống 2022” sẽ là sân chơi giúp cho các bạn thí sinh có thể bứt phá trong từng bước đi của mình, tạo điều kiện cho các bạn tiếp xúc và làm mới loại hình Du lịch sáng tạo.

Cuộc thi Du lịch và Cuộc sống 2022 “MIS PASOS”

Cuộc thi Du lịch và Cuộc sống 2022 “MIS PASOS”

Cuộc thi sẽ chính thức diễn ra từ ngày 05/05/2022 tới ngày 14/06/2022.

Địa điểm tổ chức lễ phát động Queen Soy diễn ra vào ngày 04/05/2022 tại Hội trường B1.302, 279 Nguyễn Tri Phương, P.5, Q. 10, TP. HCM. Với sự tham gia của 250 bạn trẻ yêu thích lĩnh vực Du lịch - Lữ hành cùng trao đổi khái niệm và đặc điểm của loại hình Du lịch sáng tạo. Tại sao ngành Lữ hành hiện tại nên thúc đẩy loại hình du lịch này? Chia sẻ, truyền cảm hứng từ kinh nghiệm và những chuyến đi thực tế của diễn giả.

Đối tượng tham gia là các bạn trẻ trong độ tuổi 18 - 22 yêu thích lĩnh vực Du lịch - Lữ hành trên địa bàn TP. HCM với lệ phí tham dự là 10.000 đồng/ thí sinh.

Vòng 1: NUEVO RETO (05/05/2022 - 20/05/2022)

 

Với hình thức thi trắc nghiệm và tự luận xoay quanh các kiến thức về địa lý, văn hóa, nghiệp vụ lữ hành, luật, thông tin thời sự, du lịch sáng tạo, du lịch. Chương trình sẽ chọn ra top 25 thí sinh có điểm cao nhất để đi tiếp vào vòng 2.

Trước khi tới với vòng 2, chương trình tổ chức Training CRM - Customer Relationship Management về những kiến thức, kỹ năng cần thiết về marketing online trong du lịch vào ngày 24/05/2022 và buổi workshop VAMOS JUNTOS mang đến cho người tham dự thông tin về loại hình “Du lịch sáng tạo” và lý do tại sao nó mang lại giá trị khác biệt so với các loại hình còn lại. Ngoài ra, còn cung cấp các kiến thức chuyên ngành Lữ hành về mảng Sales tour. Sau buổi Workshop, thí sinh sẽ có cơ hội trải nghiệm 01 tour ngắn có yếu tố trải nghiệm cùng Vtrippie vào ngày 26/05/2022.

Vòng 2: ERES ESPECIAL! (23/05/2022 - 04/06/2022)

Nhiệm vụ của các thành viên là thiết kế 01 tour du lịch sáng tạo; thiết kế hành trình khách hàng để marketing online cho sản phẩm tour. Sau khi kết thúc, chương trình sẽ chọn ra top 10 thí sinh có tổng điểm cao nhất bước vào đêm Gala chung kết.

Vòng 3: SOY YO MISMO! (14/06/2022)

 

Đối với vòng 3, thí sinh sẽ trải qua vòng Khởi động, Tranh đấu và cuối cùng là Về đích. Thí sinh có tổng số điểm cao nhất sẽ trở thành Quán quân.

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

Đối với thí sinh đoạt Giải nhất sẽ nhận được phần thưởng hiện kim là 4.000.000 vnđ và giấy chứng nhận của BTC cùng các giải thưởng hiện vật. Thí sinh giành giải Nhì và giải Ba sẽ nhận giải thưởng hiện kim lần lượt là 3.000.000 vnđ; 2.000.000 vnđ và giấy chứng nhận của BTC cùng các giải thưởng hiện vật.

Ngoài ra, 03 giải khuyến khích sẽ được nhận phần thưởng là 1.000.000 vnđ, giấy chứng nhận của BTC và các giải thưởng hiện vật. Bên cạnh đó, giấy chứng nhận cho top 10 và vô số phần quà hấp dẫn khác dành cho top 25, top 10, top 6, top 3 và quán quân.

ĐƠN VỊ TÀI TRỢ ĐỒNG HÀNH CÙNG DU LỊCH VÀ CUỘC SỐNG 2022

 

Cùng đồng hành với chương trình là Nhà tài trợ Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoon. Các nhà tài trợ Giải thưởng gồm có Đậm Bag and Stuff; DOL IELTS Đình Lực; VeXeRe; 52Hz; Trung tâm Nhật ngữ Riki; T-Bingsu; Caztus Ice Blended. Nhà tài trợ Đồng phục Gấu Uniform.

Các đơn vị Bảo trợ truyền thông gồm có Ybox là nhà bảo trợ truyền thông chính của chương trình, đồng bảo trợ truyền thông là Edu2review; ADSangtao; Tạp chí Doanh Nghiệp Việt Nam; Sài Gòn tiếp thị; Enijobs; Thế giới bản tin.

Cuộc thi Du lịch và Cuộc sống 2022
Đăng ký online: https://tinyurl.com/dangkyvedlcs22
Website tham gia thi: http://tracnghiemonline.youth.ueh.edu.vn/

P.V
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo