Xã hội

Dai-ichi Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới

DNVN - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp An Lộc tích lũy thịnh vượng – một giải pháp bảo vệ tài chính và tích lũy an toàn trong dài hạn với thiết kế đơn giản, dễ tiếp cận nhằm giúp khách hàng chủ động lập kế hoạch tài chính.

Tùy theo độ tuổi tham gia (từ 30 ngày tuổi đến 60 tuổi) và lựa chọn linh hoạt về thời gian bảo vệ trong 10, 15, 20 hoặc 25 năm với thời hạn đóng phí tương ứng với thời gian bảo vệ, khách hàng có thể được bảo vệ đến 75 tuổi.

Với mức phí bảo hiểm hợp lý, An Lộc tích lũy thịnh vượng không chỉ đảm bảo quyền lợi bảo vệ trước những rủi ro không mong muốn trong cuộc sống mà còn kết hợp tích lũy tài chính an toàn.

Bảo hiểm An Lộc tích lũy thịnh vượng được phân phối rộng rãi qua kênh đại lý truyền thống và các đối tác.

Khi tham gia sản phẩm, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ chi trả giá trị lớn hơn giữa 100% số tiền bảo hiểm hoặc tổng phí bảo hiểm đã đóng nếu khách hàng không may gặp rủi ro thương tật toàn bộ và vĩnh viễn trước tuổi 71 hoặc tử vong, giúp duy trì chất lượng cuộc sống cho khách hàng và gia đình sau biến cố. Bên cạnh quyền lợi bảo vệ, sản phẩm còn giúp khách hàng gia tăng tài sản cho các mục tiêu tài chính tương lai nhờ quyền lợi đáo hạn hấp dẫn lên đến 115% tổng phí bảo hiểm đã đóng của sản phẩm này.

Một ưu điểm nổi bật khác là sản phẩm mang tính cá nhân hóa để khách hàng có thể tùy chọn kết hợp thêm các sản phẩm bảo hiểm bán kèm của Dai-ichi Life Việt Nam khi xây dựng kế hoạch tài chính theo nhu cầu, như: hỗ trợ viện phí, chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh hiểm nghèo, tai nạn…, giúp gia tăng quyền lợi bảo vệ, đặc biệt trong bối cảnh rủi ro sức khỏe và chi phí y tế không ngừng gia tăng.

Bà Nguyễn Thị Thanh Nhã, Phó Tổng Giám đốc Tài chính, Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Sản phẩm là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Dai-ichi Life Việt Nam nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp bảo hiểm với quyền lợi tối ưu và thiết thực, đồng thời thể hiện tinh thần tiên phong đổi mới, sáng tạo và cam kết đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.

Ngân Phương
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất