Xã hội

Đoàn thể thao Việt Nam xuất quân tham dự SEA Games 32

DNVN - Tối ngày 19/4, đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 32 (Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32) đã tổ chức lễ xuất quân tại Trung tâm huấn luyện Thể thao Quốc gia (Hà Nội).

180 đại biểu tham dự diễn đàn "Trí thức trẻ Việt Nam toàn cầu" / Du lịch Việt Nam đang cần cơ chế đột phá hơn về thủ tục nhập cảnh, thị thực

Thay mặt Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái nhấn mạnh: SEA Games không chỉ đơn thuần là sự kiện thể thao của các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, là cơ hội để các đoàn vận động viên đến từ 11 quốc gia khu vực Đông Nam Á thể hiện tài năng, nâng cao thành tích thể thao của mình, mà còn là ngày hội thể hiện tình đoàn kết, hữu nghị, giao lưu văn hóa giữa các quốc gia trong khu vực.

Thời gian qua, đoàn thể thao Việt Nam với 1003 thành viên, trong đó có 702 vận động viên, 189 huấn luyện viên đã khắc phục mọi khó khăn, miệt mài rèn luyện để chuẩn bị tham dự 30/36 môn thể thao với 447/583 nội dung thi đấu tại SEA Games 32, phấn đấu duy trì vị trí ở top đầu.

Đoàn thể thao Việt Nam có 1003 thành viên tham gia Đại hội.

Phó Thủ tướng tin tưởng với vị thế, khả năng của thể thao Việt Nam trong khu vực (luôn trong top đầu từ SEA Games 22 đến nay), cơ hội có thể đạt được mục tiêu đặt ra, thậm chí có thể ở mức cao.

Tại buổi lễ, Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao, Trưởng Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 32, ông Đặng Việt Hà cho biết: Đoàn Thể thao Việt Nam phấn đấu đạt từ 89 đến 120 huy chương vàng, đứng top đầu các quốc gia tham dự, duy trì thứ hạng cao ở các môn thể thao Olympic. Toàn thể cán bộ, huấn luyện viên, chuyên gia, vận động viên của Đoàn Thể thao Việt Nam xin nhận nhiệm vụ trước Đảng, Nhà nước và nhân dân sẽ cố gắng nỗ lực thi đấu hết mình, bình tĩnh, tự tin, mưu trí, sáng tạo, thi đấu ngoan cường, giành từng huy chương về cho đoàn và Tổ quốc.

Đồng thời, mỗi thành viên của đoàn sẽ thể hiện tốt vai trò là sứ giả hòa bình, góp phần giữ vững, tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị hợp tác và phát triển với các quốc gia Đông Nam Á.

Herbalife Việt Nam cho biết sẽ đồng hành, trao thưởng "nóng" cho các vận động viên xuất sắc.

Tại SEA Games 32, Herbalife sẽ hỗ trợ tư vấn về dinh dưỡng, cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao trong suốt thời gian diễn ra đại hội cho các vận động viên xuất sắc của Việt Nam, giúp các vận động viên tăng cường thể lực để đạt hiệu quả thi đấu tốt nhất.

Ông Vũ Văn Thắng, TGĐ Herbalife Việt Nam và Cam puchia cho biết: Bên cạnh việc tài trợ sản phẩm dinh dưỡng và hỗ trợ tổ chức các chương trình chia sẻ, huấn luyện kiến thức dinh dưỡng, vận động cho các vận động viên, Herbalife đồng hành cùng các sự kiện thể thao quan trọng của Việt Nam để góp phần động viên, hỗ trợ các vận động viên phát huy tốt nhất tiềm năng thi đấu.

SEA Games 32 sẽ diễn ra từ ngày 5 - 17/5 tại Campuchia.
Phan Minh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo