Xã hội

Generali Việt Nam cán mốc 100 văn phòng

DNVN - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam cho hay đã đạt mốc 100 văn phòng, khẳng định cam kết phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

Hai doanh nghiệp nhận giải thưởng từ Diễn đàn Kinh tế Pháp ngữ / Biểu dương, tôn vinh điển hình toàn quốc trong hoạt động thông tin cơ sở

100 văn phòng tổng đại lý/đại lý là hệ thống để Generali từng bước đến gần hơn với khách hàng, “phủ sóng” rộng khắp các tỉnh thành với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, các chuyên viên chăm sóc khách hàng trách nhiệm, sẵn sàng sát cánh cùng cộng đồng.

Liên tục đầu tư công nghệ để tự động hóa, quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm tại Generali Việt Nam được thực hiện 100% trực tuyến, khách hàng chỉ mất 2 phút để nộp yêu cầu, 30 phút để nhận phản hồi và nhận quyền lợi bảo hiểm chỉ trong 48 giờ sau khi được chấp thuận chi trả. Đến nay, hơn 95% yêu cầu quyền lợi bảo hiểm của Generali được giải quyết trong 3 ngày làm việc nhờ những cải tiến trong số hóa quy trình chi trả bảo hiểm.

Sự kiệnchào mừng cột mốc 100 văn phòng có sự góp mặt của ông Roberto Leonardi - Tổng Giám Đốc Generali Châu Á, ông Michele D’Ercole - Chủ tịch Phòng thương mại Ý tại Việt Nam.

Cam kết cung cấp dịch vụ bảo hiểm “trăm điểm tin cậy”, Generali Việt Nam tập trung phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ với hạn mức và quyền lợi bảo vệ hàng đầu thị trường, giúp người Việt tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao cùng hệ thống bảo lãnh viện phí gồm hơn 450 bệnh viện, phòng khám trên toàn quốc.

Bà Nguyễn Phương Anh, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Cột mốc 100 văn phòng phủ khắp toàn quốc là minh chứng cho nỗ lực của Generali Việt Nam trong mục tiêu giữ vững thương hiệu bảo hiểm uy tín, luôn sát cánh cùng khách hàng trong mọi giai đoạn cuộc sống. Chúng tôi sẽ kiên trì và kiên quyết trên hành trình liên tục cải tiến dịch vụ, nhân rộng thêm “trăm điểm tin cậy” mới để mang thương hiệu bảo hiểm Ý đến gần hơn với hàng triệu gia đình Việt Nam".

Generali Việt Nam dẫn đầu thị trường 3 năm liên tiếp về chỉ số hài lòng toàn phần của Khách hàng (R-NPS), theo khảo sát của công ty tư vấn Epiphany-RBC. Doanh nghiệp hiện có 500.000 khách hàng và tính đến tháng 9/2024 Generali Việt Nam đã chi trả gần 3.300 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm cho 1,1 triệu trường hợp. Vừa qua, Generali cũng đã trao tặng gần 900 triệu đồng hỗ trợ đồng bào miền Bắc tái thiết cuộc sống sau bão Yagi, đồng thời nhanh chóng chi trả quyền lợi bảo hiểm cho nạn nhân bão số 3 với số tiền hơn 1,2 tỷ đồng.




Hoàng Phương
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo