Xã hội

Lâm Đồng khảo sát sản phẩm, dịch vụ phục vụ Tuần lễ vàng du lịch 2023

DNVN – Chuyến khảo sát nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm du lịch, dịch vụ, đồng thời liên kết giữa các địa phương để hình thành các tour, tuyến du lịch mới, đặc trưng để phục vụ du khách trong Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng 2023.

Doanh nghiệp Lâm Đồng chung tay thực hiện trách nhiệm xã hội / Lâm Đồng lần đầu có giải thi đấu bóng gỗ Nhật Bản

Ngày 13/4, đoàn công tác gồm đại diện Sở Văn hoá – Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) tỉnh Lâm Đồng, Hiệp hội Du lịch Lâm Đồng - Đà Lạt, các đơn vị du lịch, lữ hành và phóng viên các cơ quan báo chí, đã có chuyến khảo sát sản phẩm, dịch vụ du lịch để phục vụ Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng 2023.

Ông Đỗ Đại Dương - Chánh Văn phòng UBND huyện Lạc Dương, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh du lịch của địa phương với đoàn khảo sát.

Ông Đỗ Đại Dương - Chánh Văn phòng UBND huyện Lạc Dương, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh du lịch của địa phương với đoàn khảo sát.

Trong thời gian 3 ngày (13-15/4), đoàn sẽ khảo sát các khu, điểm du lịch mới, sản phẩm văn hoá, du lịch có tìm năng và các sản phẩm hàng hoá đặc trưng của các địa phương trên địa bàn huyện Lạc Dương, Lâm Hà, Đam Rông và Đơn Dương.

Đồng thời làm việc với chính quyền địa phương và đại diện các doanh nghiệp, chủ thể có liên quan để tìm hiểu tiềm năng, lợi thế, giá trị sản phẩm du lịch dịch vụ, phương án đón tiếp và phục vụ khách…

Chuyến khảo sát nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm du lịch, dịch vụ, đồng thời liên kết giữa các địa phương để hình thành các tour, tuyến du lịch mới, đặc trưng để phục vụ du khách trong Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng 2023 và trong thời gian sắp tới.

Đua ngựa không yên tại Quần thể Ma rừng Lữ quán 2.

Đua ngựa không yên tại Quần thể du lịch Ma rừng Lữ quán 2.

Theo Sở VH-TT&DL tỉnh Lâm Đồng, Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 2, năm 2023 với chủ đề “Lâm Đồng - Cao nguyên hùng vĩ” sẽ được tổ chức từ 27/4 đến 3/5, với 19 chương trình chính diễn ra trên khắp các huyện, thành phố.

Trong đó, tâm điểm là 13 chương trình “Du lịch trải nghiệm, văn hoá và ẩm thực” diễn ra tại TP Đà Lạt và các huyện Lạc Dương, Lâm Hà, Đức Trọng, Đơn Dương, như: Lễ khai mạc, Lễ hội âm nhạc quốc tế 2023 - Hoa Sen Concert, Không gian ẩm thực món ngon Đà Lạt, Giải đua ngựa không yên huyện Lạc Dương, Liên hoan văn hoá cồng chiêng “Tiếng gọi địa ngàn”, Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch…

Bên cạnh đó còn có 3 chương trình “Du lịch cộng đồng” diễn ra tại TP Bảo Lộc và các huyện Bảo Lâm, Di Linh, Đam Rông. 3 chương trình “Khám phá vùng đất Nam Lâm Đồng” diễn ra tại các huyện: Đạ Huoai, Đạ Tẻh, Cát Tiên.

Khảo sát, trải nghiệm môn thể thao Bóng gỗ, sản phẩm du lịch mới của huyện Lạc Dương.

Khảo sát, trải nghiệm môn thể thao Bóng gỗ, sản phẩm du lịch mới của huyện Lạc Dương.

Tiếp nối thành công trước đó, Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 2 năm 2023 được kỳ vọng sẽ xây dựng được các chương trình, sản phẩm du lịch mới thu hút, phục vụ khách du lịch đến Lâm Đồng, nhằm quảng bá, kích cầu du lịch. Đồng thời bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc bản địa, khôi phục và phát triển các làng nghề truyền thống gắn với hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh.


Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm