Xã hội

Nóng: Hết vé hạng phổ thông chặng bay Hà Nội - TP Hồ Chí Minh ngày mùng 6 Tết

DNVN- Ngày cuối của dịp nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần, nhiều người dân có nhu cầu mua vé máy bay trở về TP Hồ Chí Minh sau Tết Nguyên đán đã không thể đặt vé khi thấy bảng báo giá vé ngày 6/2 đều đã hết vé hạng phổ thông, chỉ còn vé hạng thương gia.

Vietnam Airlines và Viettel hợp tác cùng chuyển đổi số / Vietjet khôi phục loạt đường bay quốc tế thường lệ đến Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Thái Lan


Theo ghi nhận

Dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao.

Theo ghi nhận của PV, toàn bộ vé hạng phổ thông trên chặng bay Hà Nội đi TP Hồ Chí Minh ngày 6/2 (mùng 6 Tết Nguyên đán Nhâm Dần) đã được bán hết. Tất cả các hãng bay như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways hay Vietravel Airlines đều không còn chuyến bay nào bán vé hạng phổ thông.

Để di chuyển trên hành trình này, hành khách sẽ buộc phải lựa chọn vé hạng thương gia. Cụ thể, giá vé rẻ nhất để di chuyển từ Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh ngày 6/2 là vé thương gia trên chuyến bay của Vietnam Airlines khởi hành giờ bay sáng sớm, ở mức 8,7 triệu đồng đã bao gồm thuế phí.Một số chuyến bay tối muộn cũng có giá hơn 9,6 triệu đồng/chiều.Ngoài chuyến bay trên, các chuyến bay ở khung giờ đẹp hơn đang có giá vé rẻ nhất dao động từ 9,6 tới 10,3 triệu đồng.

Tham khảo trên một số trang bán vé máy bay trực tuyến, toàn bộ các chuyến bay của Vietjet, Pacific Airlines, Vietravel Airlines bay chặng Hà Nội-TP Hồ Chí Minh đều đã hết vé. Những ngày tiếp theo (mùng 7, 8), giá vé phổ thông, phổ thông linh hoạt cũng đã không còn, chỉ còn lại vé hạng thương gia. Phải tới ngày 9/2, hành khách mới có cơ hội mua vé của Vietnam Airlines từ Hà Nội vàoTP Hồ Chí Minhtrên một số chặng với giá hạng phổ thông ở mức gần chạm trần - hơn 3,5 triệu đồng/chiều.Sau đó, từ ngày 12/2 trở đi, vé máy bay chặng này lại hạ nhiệt xuống khoảng 800.000 đồng/chiều.

Hà My
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm